ธนาคาร uob

UOB Car2Cash ผ่อนได้นานถึง 84 งวด
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 24% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สมัครบัตร uob cash plus อนุมัติไวสุด 1 วันทำการ
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,000,000 บาท
บัตรกดเงินสด uob เบิกถอนได้ทุกที่
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,000,000 บาท
สินเชื่อ uob บริการเงินด่วนพร้อมใช้ในช่วงปี 2024 (ใหม่)
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่กำหนดยอดเงิน

ธนาคาร uob เติบโตด้วยเครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย

สำหรับ uob ธนาคารหรือธนาคารยูโอบีนั้นเป็นธนาคารพาณิชย์ที่เติบโตอย่างมั่นคง โดยมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งอยู่ในภูมิภาคเอเชียเช่น ประเทศสิงคโปร์ ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศมาเลเซีย ประเทศจีนและประเทศไทย โดยทางธนาคาร uob ยังมีสำนักงานสาขาใน 19 ประเทศเกือบ 500 แห่งมีอยู่ในเขตการปกครองภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยุโรปตะวันตก อเมริกาเหนือซึ่งในแต่ละประเทศนั้นมีศักยภาพสูงมาก โดย uob ธนาคารพร้อมที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและทางธนาคาร uob ยังมีการประกาศผลกำไรจากธุรกิจหลักสุทธิสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 4.8 พันล้านดอลลาร์ถือว่าสูงมากเลยทีเดียวและในสิงคโปร์เพิ่มขึ้นร้อยละ 18 ในภูมิภาคอาเซียนถือว่าเต็มไปด้วยศักยภาพมหาศาลในระยะยาวโดย uob ธนาคารยังมองภูมิภาคในเชิงบวกเพราะธนาคารยูโอบีหรือธนาคาร uob ยังคงมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าองค์กร SME ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางไปถึงลูกค้าขนาดใหญ่โดยการเดินหน้าต่อไปอย่างมีเสถียรภาพมากที่สุดนั่นเอง

จุดเด่นธนาคาร uob ให้บริการด้านการเงินตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

สำหรับการให้บริการทางการเงินธนาคาร uob นั้นถือว่ามีความแตกต่างโดยธนาคารยูโอบีนั้นออกสินเชื่อ uob มาด้วยความเข้าใจถึงวัฒนธรรมองค์กรและวิถีแห่งการดำเนินธุรกิจของแต่ละประเทศได้เป็นอย่างดีโดยทาง uob ธนาคารได้คัดคุณภาพผลิตภัณฑ์ระดับสากลให้บริการกับลูกค้าได้ตรงใจมากที่สุด และไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชี uob ก็ง่ายมากโดยสามารถเปิดบัญชีออนไลน์ uob ได้ทันทีเลยและการให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศที่สามารถโอนออนไลน์ผ่านระบบ Internet Banking ได้อย่างสะดวกรวดเร็วมากและ ธนาคาร uob นั้นยังมีสินเชื่อส่วนบุคคล uob , สินเชื่อบ้านยูโอบีโฮมโลน, ยูโอบีรีไฟแนนซ์, ยูโอบีแคชทูโฮมและสามารถชำระหนี้ล่วงหน้าได้อีกด้วยและมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายเช่น บัตรเครดิต, บัตรเอทีเอ็ม, บัตรเดบิต, ยูโอบีเวลท์แบงก์กิ้ง, ยูโอบีดีไฟน์, ยูโอบีอันลิมิตพลัส, ยูโอบีวีแคร์, ยูโอบีวีแคร์อันลิมิต, ยูโอบีวีซ่าเดบิตและธนาคาร uob ยังให้บริการในรูปแบบต่าง ๆ อย่างครบวงจรโดยยังสามารถยื่นกู้เงิน uob ทางออนไลน์ผ่านแอพ uob ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

ช่องทางการติดต่อกับธนาคาร uob ทางไหนได้บ้าง ดีไหม?

ธนาคาร uob ดีไหมตอบดีมากเพราะว่าธนาคาร uob อยู่ในกลุ่มธนาคารที่ดีที่สุดเป็นกลุ่มธนาคารยูโอบีของประเทศสิงคโปร์ที่เป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและยังมีเครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียประเทศมาเลเซีย, ประเทศสิงคโปร์, อินโดนีเซีย, จีน และประเทศไทยจึงถือว่าธนาคาร uob เป็นธนาคารที่ดีที่สุด และหากต้องการจะติดต่อธนาคารยูโอบีก็สามารถติดต่อทางออนไลน์ผ่านแอพธนาคาร uob ได้เลยหรือจะติดต่อธนาคาร uob สาขาที่อยู่ใกล้บ้านได้เลยและยังสามารถติดต่อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของ uob ธนาคารได้อีกด้วยและสามารถติดต่อได้ที่สาขาของธนาคาร uob สำนักงานใหญ่โดยปัจจุบันนี้สำนักงานใหญ่ของธนาคาร uob ตั้งอยู่ที่ 191 ถนนสาทรใต้ แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 และหากคุณมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ uob โทร. 02-2285-1555 หรือ uob call center โทร. 02-2285-1555 ติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเลย

Scroll to Top