ธนาคาร citibank

บัตรกดเงินสด citibank ready credit
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
20 ปีบริบูรณ์
วงเงิน
ไม่เกิน 1,000,000 บาท
บัตรกดเงินสด citi ไม่ต้องรอผลนานก็อนุมัติแล้ว
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
20 ปีบริบูรณ์
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

รีวิวเกี่ยวกับธนาคาร Citibank ธนาคารชั้นนำระดับโลกในปี 2567

ธนาคารซิตี้แบงก์หรือธนาคาร Citibank ประเทศไทยโดยเรียกได้ว่าเป็นธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทยและเป็นธนาคารชั้นนำระดับโลกเลยทีเดียว และ Citibank นั้นมาจากเครือข่ายของซิตี้กรุปและธนาคารซิตี้แบงก์ให้บริการลูกค้ามากกว่า 200 ล้านรายใน 160 ประเทศรวมทั้งในเขตปกครองหลายเขตทั่วโลกและให้บริการด้านการเงินกับลูกค้าบุคคลและองค์กรและภาครัฐรวมถึงสถาบันการเงินอีกหลายแห่งโดยธนาคาร Citibank เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยในปี 2510 โดยปัจจุบันนี้ Citibank อยู่ในประเทศไทยมานานเกือบ 56 ปีแล้วและธนาคารซิตี้แบงก์ในประเทศไทยยังมีการขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและเติบโตอย่างต่อเนื่องกลายเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงในประเทศไทย และ

ธนาคาร Citibank ในประเทศไทยคงให้บริการทางด้านการเงินกับลูกค้ากลุ่มองค์กรและสถาบันโดยมีลูกค้าบุคคลกว่า 1 ล้านรายโดยให้บริการผ่านธนาคาร 3 สาขาและสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านสาขาของบริษัทซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย) อีกจำนวน 43 แห่ง และธนาคารซิตี้แบงก์สำนักงานใหญ่ในปี 2024 นี้ตั้งอยู่ที่ 399 อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21 ถ.สุขุมวิท (สี่แยกอโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

ธนาคาร Citibank ให้บริการผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบในปี 2567

สำหรับการให้บริการของธนาคาร Citibank ในปี 2024 นี้โดยการให้บริการทางด้านการเงินหลากหลายรูปแบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็นการให้บริการรับฝากเงินหรือการเปิดบัญชีออมทรัพย์, บัญชีเงินฝากกระแสรายวันและบัญชีเงินฝากประจำ บัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศและวงเงินเบิกเกินบัญชี โดยผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีทางออนไลน์ได้ง่ายมาก และธนาคาร Citibank ยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อ citibank เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล citibank, สินเชื่อสำหรับองค์กรของหน่วยงานต่าง ๆ และสินเชื่อในรูปแบบของบัตรเครดิต citibank โดยบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ถือว่าได้รับความนิยมสูงมากเลยทีเดียว เพราะเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ให้กับทุกไลฟ์สไตล์เช่น บัตรเครดิตเงินคืน, บัตรเครดิตของสายท่องเที่ยว, บัตรเครดิตสะสมคะแนนและสำหรับคนที่ช้อบช้อปปิ้งต่างก็บอกว่าบัตรเครดิต citibank ของธนาคาร Citibank ให้ความคุ้มค่าและยังสามารถใช้จ่ายได้ทั่วโลกอีกด้วยโดยคุณจะได้รับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นของแต่ละเดือนอีกมากมาย และยังให้บริการด้านความมั่นคงทางด้านการเงินเช่น การลงทุนจากกองทุนรวมหรือจะลงทุนตราสารหนี้และการลงทุนนั้นจะมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินของธนาคารซิตี้แบงก์ค่อยดูแลอย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

ช่องทางการติดต่อกับธนาคาร Citibank ในปี 2024/2567

สำหรับใครที่ต้องการจะติดต่อขอสินเชื่อหรือต้องการจะติดต่อขอใช้บริการกับธนาคาร Citibank ถือว่าเป็นเรื่องง่ายมากสามารถที่จะทำการติดต่อได้หลายช่องทางคือการติดต่อทางออนไลน์ผ่าน LINE Connect ของธนาคารซิตี้แบงก์ได้เลยยังสามารถที่จะติดต่อกับธนาคาร Citibank ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตโดยสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของธนาคารซิตี้แบงก์โดยการกรอกข้อมูลและตามแบบฟอร์ของธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทย และทิ้งเบอร์โทรศัพท์ของคุณเอาไว้หลังจากนั้นก็จะมีเจ้าหนี้ที่ Citibank ติดต่อกลับมาหาคุณเพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับสินเชื่อ citibank และอีกหนึ่งช่องทางที่สามารถติดต่อได้ง่ายอย่างรวดเร็วก็คือการสมัครขอสินเชื่อกับธนาคาร Citibank ผ่านธนาคาร citibank สาขาที่คุณสะดวกได้เลยและยังมีธนาคาร citibank ใกล้ฉันสะดวกสาขาไหนก็ไปสมัครสาขานั้น ๆ ได้เลย และยังสามารถสมัครผ่านทางซิตี้โมบายแอพได้อย่างรวดเร็ว และสามารถสมัครแอพ citibank เช็คยอดสินเชื่ออื่น ๆได้อีกด้วย และหากมีข้อสงสัยหรือต้องการง่ายข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ citibank โทร 1588 

Scroll to Top