บริษัทอิออน

Auto Quick Cash ฟรี บัตรเติมน้ำมันปตท.
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 0.69% ต่อเดือน
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน

เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของบริษัทอิออนในปี 2567

ประวัติความเป็นมาของบริษัทอิออนโดยมีชื่อเต็มเรียกว่าบริษัทอิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ได้จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเป็นบริษัทจำกัดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2535 โดยบริษัท อิออนไฟแนนเซียล เซอร์วิส จำกัด ประเทศญี่ปุ่น (ชื่อเดิมบริษัทอิออน เครดิต เซอร์วิส จำกัด) ภายใต้ชื่อบริษัทไทยเครดิตเซอร์วิส จำกัดและด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรกเพียง 1 ล้านบาทโดยมีทุนที่ชำระแล้ว 250,000 บาท และในเดือนธันวาคม 2535 บริษัทได้เริ่มประกอบธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อโดยการร่วมธุรกิจกับห้างสรรพสินค้าญี่ปุ่นที่เปิดในประเทศไทย และได้เปลี่ยนเชื่อ บริษัท สยามเอ็มซิเอส จำกัด และเพิ่มทุนจดทะเบียนเป็นเงิน 10 ล้านบาทโดยมีทุนที่ชำระแล้ว 5 ล้านบาท และหลังจากนั้นในเดือนตุลาคม 2537 บริษัทฯได้เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัทอิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) จนมาถึงในปี 2024 นี้ก็ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นจึงทำให้มีการขยายกิจการบริษัทอิออน อย่างต่อเนื่องทำให้บริษัทมีความรุ่งเรืองและมั่นคงโดยให้บริการสินเชื่ออิออนต่อเดือนมากกว่า 2 ล้านรายเลยทีเดียว และคนส่วนใหญ่ก็จะเข้าใจว่าเป็น ธนาคารอิออนนั่นเป็นเพราะว่าอิออนเปิดมานานแล้วนั่นเอง

การบริการของบริษัทอิออนในปี 2024/2567

บริษัทอิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) สำหรับการบริการของบริษัทอิออนในช่วงแรกที่ก่อตั้งจดทะเบียนโดยเริ่มดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อและในปัจจุบันนี้ก็ยังคงให้บริการสินเชื่ออิออนเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และสินเชื่ออิออนรถยนต์ทั้งรถใหม่และรถมือสองและยังมีบริการบัตรอิออนโดยบริษัทอิออนให้บริการทั้งบัตรเครดิตอิออนบัตรเครดิตโดยจะมีบัตรวีซ่า บัตรมาสเตอร์การ์ดและบัตรเจซีบีโดยผู้สนใจสามารถมารถสมัครบัตรอิออนได้ง่าย ๆ และยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มให้กับผู้ที่สนใจสมัครสามารถเลือกสมัครได้ตลอดทั้งปีเลยทีเดียวและก็ยังมีบัตรเครดิตเพื่อองค์กรโดยเป็นบัตรที่ให้ความคุ้มค่าต่อ

การใช้บัตรกับองค์กรหรือหน่วยงานอย่างคุ้มค่ามากที่สุดเลยทีเดียว และสามารถสมัครบัตรกดเงินสดอิออนที่เป็นบัตรอิออนกดเงินสดดิจิทัลยัวร์แคชโดยบริษัทอิออนพร้อมให้บริการอิออนออนไลน์สามารถสมัครได้เลย

ช่องทางการติดต่อกับบริษัทอิออนและสามารถสมัครบัตรอิออนได้ในปี 2024/2567

หากคุณสนใจสมัครหรือต้องการจะติดต่อใช้บริการสินเชื่อกับบริษัทอิออนโดยคุณสามารถที่จะติดต่ออิออนหรือจะสมัครบัตรอิออนสามารถสมัครบัตรกดเงินสดอิออนและบัตรเครดิตอิออนหรือจะขอใช้บริการสินเชื่อประเภทอื่น ๆ ขอบริษัทอิออนก็สามารถติดต่อได้ที่อิออนสาขาใกล้บ้านที่คุณสะดวกได้เลยหรือจะติดต่อทางออนไลน์โดยการสมัครอิออนผ่านแอพ AEON THAI MOBILE และยังสามารถที่จะติดต่ออิออนผ่านทางไลน์ไอดีได้อีกด้วย และหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่บริษัทอิออนโดยการโทรสอบถามข้อมูลและรายละเอียดได้ที่เบอร์ติดต่ออิออนโทร. 02-2665-0123

Scroll to Top