ธนาคารออมสิน

จํานําทะเบียนรถออมสินไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่กำหนดยอดเงิน
บัตรกดเงินสดออมสินไม่มีดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 30 วัน
รายได้
7,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 24% ต่อปี
อายุ
20 ปีบริบูรณ์
วงเงิน
ไม่เกิน 30,000 บาท
สินเชื่อธนาคารออมสิน 2567 มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง?
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 0.75% ต่อเดือน
อายุ
20 ปีบริบูรณ์
วงเงิน
ไม่เกิน 200,000 บาท
สินเชื่อ mymo my credit สมัครออนไลน์ยื่นกู้ผ่านแอพ
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 1.25% ต่อเดือน
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 30,000 บาท

จุดเด่นของธนาคารออมสินที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับธนาคารออมสินเป็นธนาคารที่มีความพร้อมในเรื่องของการให้บริการในทางด้านธุรกิจนำเข้าและธุรกิจส่งออกรวมถึงสินเชื่อเพื่อการค้าต่างประเทศโดยออมสินช่วยเหลือและสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจการค้าต่างประเทศได้อย่างรวดเร็ว เพราะว่าธนาคารออมสินเป็นธนาคารที่มีจุดเด่นและมีความน่าเชื่อรวมถึงมีความพร้อมในด้านของการให้บริการสินเชื่อเพื่อการส่งออก Packing Credit : P/C เป็นสินเชื่อระยะสั้นของธนาคารออมสิน gsb เพื่อให้วงเงินกับผู้ที่ต้องการสามารถนำเงินไปสั่งซื้อวัตถุดิบหรือผลิตภัณฑ์เพื่อการส่งออกได้อย่างรวดเร็วและง่ายยิ่งขึ้นนั่นเองโดย Government Savings Bank หรือธนาคารออมสินเป็นตัวแทนเพื่อการส่งออกและการนำเข้าแห่งประเทศไทยอีกด้วยและการให้บริการประกันการส่งออกเพื่อช่วยลดความเสี่ยงและชดเชยความเสียหายให้กับผู้ส่งออกที่ยังไม่ได้รับเงินค่าสินค้าจากผู้ซื้อนั่นเอง โดยผู้ส่งออกสามารถมาขอสินเชื่อออมสินหรือยืมเงินกู้ธนาคารออมสินกับธนาคารออมสิน gsb ได้ก่อนนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารออมสินมีหลากหลายรูปแบบ

สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารออมสินหรือธนาคารออมสิน gsb ให้บริการผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบสามารถเลือกได้ตามต้องการเช่นการเงินกู้ธนาคารออมสินซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับมาโดยตลอดคือการกู้ซื้อบ้านและสินเชื่อออมสินส่วนบุคคลที่หลายคนต้องการโดยการอนุมัติไวและยังเป็นสินเชื่อที่มีการคิดดอกเบี้ยต่ำและสินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงวัยรวมไปถึงออมสินเชื่อสวัสดิการและธนาคารออมสินยังเข้าใจโดยให้ความสำคัญการปล่อยสินเชื่อพร้อมให้บริการผู้ที่มีเงินฝากประจำ สามารถนำมาค้ำประกันเพื่อการยืมเงินกู้ธนาคารออมสิน และสลากออมสินหรือกรมธรรม์ก็ยังสามารถนำไปค้ำประกันธนาคารออมสิน gsb เพื่อขอเงินกู้ธนาคารออมสินได้นั่นเอง และออมสินยังให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์, สินเชื่อบัตรเครดิต และสินเชื่อออมสินที่คุณสามารถขอสินเชื่อกับธนาคารออมสินได้ง่ายมากทางออนไลน์ผ่านแอพธนาคารออมสินหรือจะขอสินเชื่อทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสินคุณก็สามารถทำได้ง่ายโดยกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มออมสินจากนั้นรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับและทำการสมัครได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง

ธนาคารออมสินเปิดปิดกี่โมงมีช่องทางติดต่อทางไหนได้บ้าง

ธนาคารออมสินเปิดกี่โมงตามปกติแล้วทางธนาคารออมสินหรือ Government Savings Bank โดยจะเปิดให้บริการจากสาขาทั่วไปของออมสินโดยจะเปิดบริการในเวลาทำการ 08.30 น. และออมสินปิดกี่โมงขอตอบว่าออมสินสาขาที่อยู่นอกห้างสรรพสินค้าจะปิดในเวลา 15.30 น. แต่สำหรับสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าของธนาคารออมสินเปิดให้บริการในเวลาทำการ 10.00 น. และปิดบริการในเวลา 18.00 น. และหากคุณต้องการจะไปติดต่อธนาคารออมสิน gsb สามารถติดต่อได้หลายช่องทางคือสามารถติดต่อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ธนาคารออมสินเพียงกรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มของเว็บไซต์ออมสินโดยหลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาคุณและคุณสามารถที่จะไปติดต่อกับธนาคารออมสินสาขาใกล้บ้านได้เลย หรือหากคุณอยู่ใกล้กับธนาคารออมสินสำนักงานใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ที่ 470 ถนนพหลโยธิน สามแสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10500 หรือหากคุณมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลสินเชื่อเพิ่มเติมสามารถติดต่อไปที่เบอร์โทรธนาคารออมสินโทร.0 2299 8000 หรือติดต่อผ่าน Contact Center 1115 ก็สามารถติดต่อได้เลย

Scroll to Top