แชร์วิธีการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกร ต้องการเพิ่มวงเงินติดต่อได้ที่ไหน

เช็คด่วน!  เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรทำอย่างไรด้วยวิธีใดบ้าง

อยากผ่อนไอโฟนแต่วงเงินไม่พอ อยากช็อปกระจาย รายจ่ายกระจุดแต่วงเงินไม่พอ ต้องการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรทำอย่างไร เรื่องที่คนมีบัตรเครดิตกสิกรต้องรู้

เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรโทรขอวงเงินชั่วคราว ทำอย่างไร

บัตรเครดิตกสิกรมีวงเงินบัตรเครดิตกสิกรไม่พอใช้จ่าย ง่ายที่สุดคือโทรไปที่ Call Center เป็นระบบ K Contact Center เบอร์โทรศัพท์ 02-8888888 จากนั้นกดต่อสายที่ 5 หรือ 6 ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรสามารถติดต่อได้ทุกวันและเวลาทำการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการพิจารณาอย่างรวดเร็วว่าสามารถอนุมัติให้ได้หรือไม่ในวงเงินที่ต้องการ หรือหากคุณไม่มีวงเงินที่กำหนดเจ้าหน้าที่จะแจ้งเองว่าสามารถอนุมัติวงเงินให้ได้ที่เท่าไหร่ซึ่งจะเป็นวงเงินชั่วคราวกสิกรแบบใช้ครั้งเดียวเท่านั้น เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรในประเภทนี้ไม่ต้องกังวลว่าจะรอการพิจารณาวงเงินโดยกรอกข้อมูลผ่าน App นานหรือไม่เพราะจะได้ทราบผลทันทีเพราะเจ้าหน้าที่จะพิจารณาและแจ้งผลให้กับคุณทันทีและไม่ต้องเช็คว่าคุณมีสัญญาณอินเตอร์เน็ตเพียงพอที่จะติดต่อผ่านการโทรศัพท์ในแอปรูปแบบอินเตอร์เน็ตหรือไม่ 

เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรด้วยวิธีการกรอกข้อมูลผ่าน App ทำอย่างไร

วงเงินบัตรเครดิตกสิกรไม่เพียงพอต่อการใช้จ่ายวิธีการในการขอวงเงินแบบรวดเร็วทันใจ และเป็นการเพิ่มวงเงินชั่วคราวกสิกรนั้นสามารถเข้าไปกรอกข้อมูลโดยไม่ต้องรอสายที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์แบบปกติหรือโทรผ่านระบบอินเตอร์เน็ตก็ตามการของวงเลิกเรียนทันใจสามารถทำได้ผ่าน Application K Plus สำหรับคนที่เป็นสมาชิกของธนาคารสามารถขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรได้ทันที 

เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกร ให้เข้าสู่ Application K Plus เลือกไปที่เมนูการทำธุรกรรมเข้าสู่ระบบปกติและไปเลือกที่เพิ่มวงเงิน ทางระบบของ Application จะให้กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนกดต่อไปเพื่อยืนยันและอ่านรายละเอียดให้ครบเมื่อทำรายการเสร็จสิ้นก็รอผลการอนุมัติวงเงินบัตรเครดิตกสิกรที่ต้องการ 

เพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรโทรติดต่อผ่านแอปฯ ไม่เสียค่าใช้จ่าย ทำอย่างไร

รู้หรือไม่ว่าเราจะสามารถขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกรแบบไม่มีค่าใช้จ่ายได้ด้วยวิธีการติดต่อผ่านทางหน้าแอปฯนั้นเอง วิธีการนี้จะเป็นการใช้งานสำหรับผู้ที่มีแอพพลิเคชั่น K Plus เท่านั้น โดยผู้สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทยจะต้องเข้าไปที่เมนูการตั้งค่าเลือกที่ติดต่อเจ้าหน้าที่เลือกไปได้ที่การโทรภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ จะสามารถรอสายผ่านระบบอินเตอร์เน็ตแนะนำสำหรับคนที่ใช้งานผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือที่มีสัญญาณดีมากกว่าและไม่สามารถใช้งานแบบโทรผ่าน Wifi เพราะมีความเสี่ยง สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งความประสงค์ในการยื่นเรื่องเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตกสิกร ทั้งนี้จะเป็นการยื่นเรื่องเพื่อติดต่อแบบขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวกสิกรเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องการขอวงเงินแบบถาวร วิธีเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตจะต้องส่งเอกสารใหม่ทั้งหมด เสมือนว่ามีการกดใช้งานสมัครบัตรเครดิตกสิกรใหม่ พอจะมีการพิจารณารายได้และเอกสารอื่นๆประกอบการตัดสินใจ

Scroll to Top