ธนาคาร ธกส

ขอสินเชื่อเงินด่วน ธกส อนุมัติไว [ลูกค้าเก่าสมัครง่าย]
รายได้
ต้องเป็นเกษตรกรลูกค้ากับ ธกส
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 14% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 50,000 บาท

ธนาคาร ธกสเป็นธนาคารประเภทใดและธกส ย่อมาจากอะไร?

หลายคนอยากทราบว่าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือธนาคาร ธกสที่หลายคนสงสัยว่า ธกส เป็นธนาคารประเภทใด?ตอบว่าธกสหรือธกส คือเป็นธนาคารประเภทรัฐวิสาหกิจที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนนโยบายของรัฐบาล โดยก่อตั้งตามพระราชบัญญัติเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร พ.ศ. 2509 และธนาคาร ธกสเปิดทำการในวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2509 มีสำนักงานใหญ่แห่งแรกอยู่บริเวณสี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนินกลางโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเกษตรและให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินกับเกษตรกรและกลุ่มเกษตรกรหรือสหกรณ์การเกษตรโดยผู้ประกอบอาชีพทางด้านการเกษตรกรรมหรืออาชีพอื่น ๆ และธนาคาร ธกสยังเลือกสีขาว, สีทองรวงข้าว,สีน้ำเงินโดยแต่ละสีก็จะมีความหมายเช่น สีทองรวงข้าวหมายถึงอาชีพของเกษตรกรและสีน้ำเงินหมายถึงสีของกระทรวงการคลัง และสีขาวหมายถึงเป็นธนาคารรัฐวิสาหกิจประเภทสถาบันการเงินที่ดำเนินการตามนโยบายพิเศษของรัฐโดยมีการบริหารจัดการด้วยความโปร่งใส และธกส ย่อมาจากคำว่าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรนั่นเอง

กลุ่มเกษตรกรเริ่มเปิดบัญชีผ่านแอพ ธกสของธนาคาร ธกสได้แล้ว

ธนาคาร ธกสได้นำความทันสมัยเพื่อสร้างจุดเด่นในการทำธุรกรรมให้กับกลุ่มเกษตรกรทุกคนสามารถเข้าการทำธุรกรรมทางออนไลน์ของธกสได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยเกษตรกรสามารถทำการเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอพ ธกสได้แล้วโดยสามารถขอสินเชื่อธนาคาร ธกสทางออนไลน์ผ่านแอพ ธกสได้ทุกเวลาที่ต้องการ และยังสามารถขอกู้เงิน ธกสรือการเปิดบัญชี ธกส ผ่านแอพ A-Mobile ได้เลยการเปิดบัญชี ธกสทางออนไลน์ผ่านมือถือโดยไม่ต้องเสียเวลาไปที่สาขาธนาคาร ธกสเพื่อเปิดบัญชี ธกส และยังสามารถขอสินเชื่อได้ด้วยตัวคุณเอง ช่วยให้เกษตรกรทุกคนเข้าถึงธุรกรรมการเงินได้ง่าย โดยเฉพาะคนที่มีบัญชีออมทรัพย์และมีบัตร ATM ธกส อยู่แล้วสามารถดาวน์โหลดแอพ ธกสแล้วก็ทำการติดตั้งไว้บนมือถือของคุณให้เรียบร้อยจากนั้นก็ลงทะเบียนใช้บริการผ่านแอพ ธกสและให้ไปทำการยืนยันตัวตนที่หน้าตู้ ATM ธกส ภายใน 24 ชั่วโมงเพียงเท่านี้ก็สามารถเริ่มทำธุรกรรมออนไลน์ผ่านแอพธนาคาร ธกสได้แล้ว และใครที่ต้องการจะขอสินเชื่อกับ ธกส ต้องรีบสมัครได้เลย และยังสามารถเช็คเงิน ธกสผ่านแอพ A-Mobile ได้อีก และหลังจากติดตั้งแอพเสร็จแล้วจากนั้นก็สามารถขอสินเชื่อธนาคาร ธกสผ่านแอพ ธกสได้เลย

ช่องทางการติดต่อกับธนาคาร ธกสสามารถติดต่อได้ทางไหนบ้าง

สำหรับการติดต่อกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือธนาคาร ธกสสามารถติดต่อได้หลายช่องทางอยากแรกแนะนำให้ไปติดต่อที่ธกส สาขาใกล้บ้านของคุณได้เลยเพราะธกส มีกี่สาขาทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว และสามารถไปติดต่อธนาคาร ธกสได้ที่ธนาคาร ธกส ในห้างสรรพสินค้าได้หลายแห่งมากเช่นที่สาขาย่อยสยามสแคร์วัน, สาขาย่อยเอกมัย, สาขาเดอะฟิล สุขุมวิท 54, สาขาย่อยแฮปปี้แลนด์, สาขาย่อยเดอะโคส บางนา, สาขาสถานีขนส่งสายใต้, สาขาย่อยเดอะมอลล์ 3 รามคำแหง และสาขาย่อย Big C ดาวคะนอง และยังสามารถติดต่อธนาคาร ธกสได้ที่ Call Center โทร. 0-2555-0555 หรือจะติดต่อไปที่ศูนย์บริการลูกค้าโทร. 1593 สามารถติดต่อได้ตามวันเวลาทำการของธนาคาร ธกสสำนักงานใหญ่โดยติดต่อไปที่เบอร์โทร. 02-558-6555 ได้เลย

Scroll to Top