ธนาคารกรุงเทพ

สินเชื่อเงินด่วนธนาคารกรุงเทพรับวงเงินสูงถึง 5 เท่ารายได้
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ตั้งแต่ 20-59 ปี
วงเงิน
ไม่กำหนดยอดเงิน

เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมสิ่งที่ธนาคารกรุงเทพให้ความสำคัญ 2567

เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมเป็นสิ่งที่ธนาคารบัวหลวงให้ความสำคัญและในปี 2024 นี้ธนาคารกรุงเทพให้บริการทางการเงินกับลูกค้าโดยทางธนาคารบัวหลวงหรือธนาคารกรุงเทพมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาดิจิทัลโซลูชันและปรับใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการของคนทุกรุ่นด้วยการก้าวสู่เทรดไฟแนนซ์ที่มีจุดเด่นและตอบโจทย์ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศได้เป็นอย่างดีโดยธนาคารบัวหลวงจับมือกับลูกค้าและพันธมิตรพัฒนาการให้บริการสู่ภูมิภาคอาเชี่ยนและตะวันออกกลางถือว่าเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงที่ธนาคารบัวหลวงภูมิใจมากที่ได้บริการเทรดไฟแนนซ์ผ่าน Contour โดยจากนี้ไป bualuang bank และการทำธุรกรรมทุกอย่างจะไม่ซ้ำแบบเดิมอีกต่อไป และธนาคารบัวหลวงยังเป็นธนาคารแห่งแรกที่ได้เข้าร่วมกับธนาคารและองค์กรพันธมิตรชั้นนำระดับโลกโดยมีการก่อตั้งบริษัท Contour เพื่อการให้บริการทางการค้าระหว่างประเทศ Trade Finance และธนาคารกรุงเทพได้นำเทคโนโลยีฯ Distributed Ledger Technology หรือ Enterprise Blockchain เข้ามาใช้ในการทำธุรกรรมเพื่อยกระดับการให้บริการ Trade Finance เป็นระบบดิจิทัลที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกรรมได้นั่นเอง

บริการและผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจของธนาคารกรุงเทพในปี 2567/2024

สำหรับผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารบัวหลวงหรือธนาคารกรุงเทพโดยส่วนมากแล้วต่างก็ยอมรับว่า bualuang bank นั้นให้บริการที่ดีและยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างครบวงจรและทางธนาคารบัวหลวงหรือธนาคารกรุงเทพนั้นมีผลิตภัณฑ์ให้คุณสามารถเลือกใช้บริการหลากหลายรูปแบบเช่น การเปิดบัญชีเงินฝาก, เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์และยังมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคล, สินเชื่อบ้าน, กองทุนรวมและสินเชื่อในรูปแบบบัตรเครดิตที่มีไว้ให้คุณเลือกใช้บริการไม่ว่าจะเป็นบัตรเดบิตชิปการ์ดใช้กดเงินสด และคุณยังสามารถทำประกันชีวิต, ประกันวินาศภัยโดยใช้บริการกับธนาคารกรุงเทพได้เลยและสามารถทำธุรกรรมต่างประเทศได้แบบง่ายรวมถึงการตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนธนาคารกรุงเทพได้ง่ายมากเลยทีเดียวเพราะว่าธนาคารบัวหลวงยังให้บริการที่สามารถสมัครใช้งานได้ง่ายและเป็นบริการที่ดีที่สุดที่สามารถทำธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วด้วยการเปิดใช้งาน bualuang ibanking โดยการสมัครออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารบัวหลวงก็เปิดใช้งาน bualuang ibanking ได้เลย

วิธีเปิดบัญชีออนไลน์กับธนาคารกรุงเทพในปี 2567/2024

สำหรับใครที่สนใจจะเปิดบัญชีออนไลน์โดยจะมีวิธีเปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพหรือการเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์กับธนาคารกรุงเทพนั้นง่ายมาก โดยคุณสามารถสมัครแอพธนาคารกรุงเทพเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพโมบายแบงก์กิ้งแล้วทำการติดตั้งให้เรียบร้อยจากนั้นก็สามารถเปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพออนไลน์ e-Savings ได้ทันทีเลย โดยวิธีเปิดบัญชีออนไลน์กรุงเทพคุณสามารถทำเพียงไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้นเอง สำหรับการติดต่อกับธนาคารบัวหลวงนั้นง่ายมากโดยคุณสามารถติดต่อกับธนาคารกรุงเทพได้หลายช่องทางอย่างแรกเข้าไปติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาใกล้บ้านได้เลยเพราะมีสาขาบริการของธนาคารให้บริการทั่วไทยและยังสามารถแอดไลน์ธนาคารกรุงเทพได้ง่ายมากหรือจะติดต่อกับธนาคารกรุงเทพสำนักงานใหญ่ก็สามารถติดต่อได้เช่นกันหรือจะติดต่อธนาคารกรุงเทพออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของธนาคารกรุงเทพก็ได้ และสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ธนาคารกรุงเทพโทร.1333 หรือโทรจากต่างประเทศได้ที่เบอร์โทรศัพท์ธนาคารกรุงเทพโทร. (66) 0 2645 5555 สามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมงเลย

Scroll to Top