บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด

เงินเทอร์โบสินเชื่อนาโน บริการด้านสินเชื่อเงินสดหมุนเวียน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 33% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-70 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 100,000 บาท
เงินเทอร์โบให้การกู้เงินเป็นเรื่องติดสปีดกับเงินเทอร์โบ
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่กำหนดยอดเงิน

ประวัติและความเป็นมาของบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด 2567

เกี่ยวกับเงินเทอร์โบประวัติและความเป็นมาของบริษัทเงินเทอร์โบที่หลายคนอยากรู้ว่าเงินเทอร์โบของธนาคารอะไรและทำไมบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด ถึงเติบโตแบบก้าวกระโดด ขอบอกว่าเงินเทอร์โบเป็นของ
บริษัทเงินเทอร์โบไม่ได้อยู่ในสังกัดของธนาคารใดโดยมีจุดเริ่มต้นโดยการจดทะเบียนบริษัทเงินเทอร์โบเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2560 ด้วยเงินทุน 1,000 ล้านบาทจัดตั้งธุรกิจประเภทกิจการบริการเงินด่วนเทอร์โบโดยบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารแห่งประเทศไทยและมีสำนักงานใหญ่แห่งแรกที่สปอร์ตซิตี้คอมเพลกซ์ ถนนประชาชื่นในวันที่ 3 กันยายน 2560 และในตอนนั้นมีทีมงานเพียง 4 คน

และต่อมาได้ย้ายสำนักงานใหญ่ไปอยู่ที่ถนนบอนด์สตรีทแจ้งวัฒนะเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560 และเริ่มมีพนักงานมากขึ้นถึง 50 คน และหลังจากนั้นเงินด่วนก็เติบโตอย่างต่อเนื่องและล่าสุดเงินเทอร์โบเจ้าของคือ คุณสุธัช เรืองสุทธิภาพ โดยเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด ยังได้บอกอีกว่าจะขยายพอร์ตสินเชื่อรถของเงินเทอร์โบทั้งหมดในต้นปี 2024 ให้พุ่งไปแตะที่ 10,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

สินเชื่อเงินเทอร์โบของบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด มีอะไรในปี 2567/2024

สำหรับสินเชื่อเงินเทอร์โบที่หลายคนอยากทราบว่าเงินเทอร์โบของธนาคารอะไร?ดังที่กล่าวไปแล้วว่าเงินเทอร์โบเป็นของบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด แต่ในปัจจุบันนี้ทางธนาคารกสิกรไทยได้ร่วมลงทุนกับบริษัทเงินเทอร์โบโดยเดินหน้าธุรกิจเพื่อคนตัวเล็กโดยมีสินเชื่อรายย่อยและสินเชื่อดิจิทัลรวมถึงนายหน้าประกันชีวิตและประกันวินาศภัยและสินเชื่อเงินเทอร์โบโดยบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด ยังให้บริการสินเชื่อหลากหลายประเภทเช่น เงินด่วนเทอร์โบ, เงินเทอร์โบมอเตอร์ไซค์, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อรถแลกเงิน, สินเชื่อโฉนดที่ดิน, สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์, สินเชื่อบุคคลเงินด่วน, เงินเทอร์โบสินเชื่อนาโนและสินเชื่อเงินเทอร์โบสินเชื่อบุคคลโดยสินเชื่อแต่ละประเภทก็จะมีความแตกต่างกันไปและสำหรับหลายคนที่สงสัยว่าเงินเทอร์โบดีไหมขอบอกว่าดีมาก! เพราะว่าเงินด่วนเทอร์โบของบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัดนั้นจะมีการคิดดอกเบี้ยต่ำสุด โดยสินเชื่อเงินเทอร์โบจะคิดดอกเบี้ยเริ่มที่ 0.68% ต่อเดือนเท่านั้น

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัดปล่อยสินเชื่อรถไม่เช็คบูโรจริงไหมในปี 2567/2024

หลายคนสงสัยว่าสินเชื่อเงินเทอร์โบรถมอเตอร์ไซค์ทางบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัดปล่อยสินเชื่อรถไม่เช็คบูโรจริงไหม? สำหรับสินเชื่อเงินเทอร์โบมอเตอร์ไซค์หรือการจำนำเล่มทะเบียนรถยนต์, รถกระบะ, รถเก๋งที่พร้อมให้วงเงินสูงและสามารถผ่อนสบายโดยทางบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัดไม่เช็คบูโรหรือไม่เช็กเอกสารรายได้นั่นเองและไม่ว่าจะอยู่จังหวัดไหนก็จัดสินเชื่อรถแลกเงินได้ทันทีและรับเงินเต็มจำนวนโดยไม่ต้องหาคนคนค้ำประกันและสามารถปิดบัญชีก่อนกำหนดได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการปิดบัญชีก่อนกำหนดขอเพียงผู้สมัครมีสมบัติคือมีสัญชาติไทยและมีอายุ 20-70 ปีมีชื่อเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนรถคันที่ต้องการนำมาขอสินเชื่อรถแลกเงินเพียงแค่นี้ก็สามารถรับเงินด่วนเทอร์โบได้แล้ว และหากสนใจสามารถติดต่อเงินเทอร์โบสาขาใกล้บ้านได้เลยหรือจะติดต่อบริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่เลขที่ 500 หมู่ 3 ถนนติวานนท์ ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120  และหากมีข้อสงสัยหรือต้องการจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์โทรเงินเทอร์โบสำนักงานใหญ่โทร. 02-857-8888

Scroll to Top