ธนาคารกรุงศรี

สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
คาร์ฟอร์แคชพร้อมใช้รับอายุรถไม่เกิน 15 ปี
รายได้
ต้องมีรถและสมุดทะเบียน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 15% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สมัครบัตรเฟิร์สช้อยไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-55 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 500,000 บาท
บัตรกดเงินสดกรุงศรีอยุธยารับของแถมมากมาย
รายได้
20,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-59 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,00,000 บาท
สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลกรุงศรีตอนนี้มีสิทธิพิเศษมากมาย
รายได้
20,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-59 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2 ล้านบาท
สินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคลที่ไหนกำลังมาแรงบ้างในปี 2567
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
22 ปีบริบูรณ์
วงเงิน
ไม่กำหนดยอดเงิน
สินเชื่อกรุงศรีอยุธยาล่าสุด มีหลากหลายแบบให้เลือกกู้
รายได้
20,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-59 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 2 ล้านบาท

เกี่ยวกับประวัติของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)

ประวัติความเป็นมาของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) โดยธนาคารกรุงศรีได้เริ่มก่อตั้งเมื่อวันที่ 27 เดือนมกราคม 2488 และธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้นำหลักทรัพย์ไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2520 โดยมีชื่อของธนาคารกรุงศรีภาษาอังกฤษเรียกว่า Krungsri Bank และปัจจุบันนี้ธนาคารกรุงศรีสํานักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 1222 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120 และธนาคารกรุงศรีอยุธยานั้นเป็นธนาคารพาณิชย์ที่มีเงินปล่อยสินเชื่อกรุงศรีและมีเงินฝากใหญ่มากถือว่าติดอันดับ 5 ของประเทศไทยเลยทีเดียว และยังให้บริการทางด้านการเงินอย่างครบวงจร โดยให้บริการกับลูกค้าธุรกิจและลูกค้าบุคคลทั่วไปอย่างมากมาย และสำหรับธนาคารกรุงศรีอยุธยานั้นถือว่ามีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นคือมีสีเหลืองเหมือนทองคำที่ช่วยทำให้ทุกคนที่ได้เห็นจดจำธนาคารกรุงศรีได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง

ธนาคารกรุงศรีมีผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายรูปแบบ

ธนาคารกรุงศรีอยุธยายังคงให้บริการที่ดีกับลูกค้าโดยทั่วไปและธนาคารกรุงศรีมีความมุ่งมั่นพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมกับให้คำแนะนำที่ดีให้กับผู้ที่ต้องการจะเปิดบัญชีเพื่อขอสินเชื่อโดยมีสินเชื่ออย่างครบวงจรให้เลือกได้ตามต้องการเลยเช่น สินเชื่อบ้านกรุงศรี,สินเชื่อรถยนต์มีทั้งรถใหม่, รถบรรทุก, รถบ้านกรุงศรียูสด์คาร์และกรุงศรีคาร์ฟอร์แคชของธนาคารกรุงศรีพร้อมให้บริการสินเชื่อในรูปแบบต่าง ๆ อีกมากมายโดยมีสินเชื่อบัตรเครดิตกรุงศรี, สินเชื่อบุคคลเงินหมุนเวียนเพื่อให้เป็นสินเชื่อเงินด่วนโดยไม่ต้องใช้หลักค้ำประกัน และยังคิดดอกเบี้ยต่ำที่ 9.99% ต่อปีและยังมีสินเชื่อกรุงศรีส่วนบุคคลโดยให้วงเงินสูง 2 ล้านบาทสามารถผ่อนชำระได้นาน 60 เดือนจึงถือว่ากรุงศรีเปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจได้ขอสินเชื่อบุคคล, สินเชื่อรถยนต์, สินเชื่อหมุนเวียนบัตรเครดิต, สินเชื่อบ้านกรุงศรีหรือจะทำประกันชีวิต ประกันภัยกับธนาคารกรุงศรีก็สามารถทำได้อย่างง่ายเลยทีเดียวและสามารถเปิดบัญชีกรุงศรีออนไลน์ได้ง่ายมากเพียงสมัครเปิดบัญชีกับกรุงศรีออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชีออมทรัพย์หรือบัญชีเงินฝากประจำก็สามารถสมัครเปิดบัญชีผ่านแอปพลิเคชันของกรุงศรีได้เลย

ธนาคารกรุงศรีดีไหม? ติดต่อทางไหนได้ เปิดปิดกี่โมง?

สำหรับใครที่สงสัยว่าธนาคารกรุงศรีดีไหม?ตอบดีมากเพราะว่าธนาคารกรุงศรีได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จด้านสิ่งแวดล้อมสังคมและบรรษัทภิบาลและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย และ Gold Level โครงการส่งเสริมสำนักงานสีเขียวรวมถึงรางวัล Best Bank for CSR, Thailand โดยได้รับติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปีซ้อนจาก Asiamoney และถ้าถามว่าธนาคารกรุงศรีปิดกี่โมงโดยปกติทางธนาคารกรุงศรีสาขาที่อยู่ในห้างสรรพสินค้าจะเปิดในเวลา 10.00 น. และจะปิดในเวลา 19.00 น. และสาขาทั่วไปจะเปิดในเวลา 8.30 น. และจะปิดในเวลา 15.30 น. หากคุณต้องการติดต่อกับธนาคารกรุงศรีก็สามารถไปที่ธนาคารกรุงศรีสาขาใกล้บ้านได้เลยหรือจะติดต่อธนาคารกรุงศรีสํานักงานใหญ่ก็สามารถไปใช้บริการได้เช่นกัน และหากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับธนาคารกรุงศรีอยุธยาสามารถติดต่อธนาคารกรุงศรีได้ที่เบอร์โทรธนาคารกรุงศรี call centerโทร.1572 และเบอร์โทรธนาคารกรุงศรีที่เป็นเบอร์โทรต่างประเทศโทร. +66-2296-2000 # 1 ได้เลย 

Scroll to Top