A-money

บัตรเอมันนี่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง
รายได้
5,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

A-money เป็นของธนาคารอะไรสมัครง่ายไหมในปี 2567/2024

สำหรับคำว่า A-money ในปัจจุบันนี้มีคนรู้จักกันเป็นอย่างมากและบัตรกดเงินสด A-money นั้นก็อาจจะมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักและต่างถามว่าเอมันนี่เป็นของธนาคารอะไรและอยากรู้ว่า A-money สมัครง่ายไหม ขอบอกว่าสำหรับเอมันนี่ไม่ได้เป็นของธนาคารแต่เมื่อไปดูข้อมูลบริษัทกันแล้วจึงทราบว่า A-money เป็นการให้บริการสินเชื่อจากบริษัทไอร่าแอนด์ไอฟุลจำกัด (มหาชน) ที่มีการจดทะเบียนเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2557 โดยร่วมทุนกันระหว่างบริษัทไอร่าแคปปิตอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทไอฟุลคอร์ปอเรชั่นที่เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านการเงินชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง และเอมันนี่มีจุดเด่นในการให้บริการโดย

บัตรกดเงินสด A-money นั้นสมัครง่ายมากโดยไม่ต้องมีหลักประกันหรือคนค้ำประกันและก็ไม่มีค่าธรรมเนียมอีกด้วยรวมถึง A-money วงเงินให้วงเงินสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้โดยผู้สมัครจะต้องมีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไปจึงจะสามารถสมัคร A-money ได้นั่นเอง

คุณสมบัติของผู้สมัคร A-money ในปี 2567/2024

สำหรับใครที่สนใจและต้องการจะสมัคร A-money บอกได้เลยว่าสมัครง่ายมากเพราะไม่ต้องใช้หลักประกันหรือบุคคลค้ำประกันและสำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตร A-money ขอเพียงแค่คุณมีรายได้ประจำต่อเดือนเพียง 5,000 บาทขึ้นไปเท่านั้นคุณก็สามารถจะสมัครได้นั่นเอง และคุณสมบัติในการสมัคร A-money นั้นโดยผู้สมัครจะต้องเป็นบุคคลธรรมดามีสัญชาติไทยและมีอายุ 20-60 ปี โดยการสมัครบัตรกดเงินสด A-money ผู้สมัครจะต้องมีสถานที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัยอยู่ใกล้บริเวณเขตพื้นที่ของเอมันนี่ที่ให้บริการและจะต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวกทั้งที่บ้านและที่ทำงานโดยให้ใช้เอกสารในการสมัครขอสินเชื่อบัตร A-money คือบัตรประจำตัวประชาชนฉบับจริงและเอกสารแสดงรายได้สำหรับกรณีที่รับเงินเดือนโอนเข้าบัญชีธนาคารและเอกสารแสดงรายได้เช่นสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองรายได้หรือหนังสือหักภาษี ณ ที่จ่ายตัวจริงในปีล่าสุดและเอมันนี่ให้ใช้รายการบัญชีธนาคารที่แสดงการรับเงินเดือนย้อนหลังอีก 3-6 เดือนและสำหรับผู้ที่รับเงินเดือนโดยไม่ได้โอนเข้าบัญชีธนาคารก็ไม่ต้องโดยให้ใช้รายการเดินบัญชีย้อนหลังเท่านั้น

ช่องทางการขอสินเชื่อ A-money จะขอทางไหนได้บ้างในปี 2567/2024

ถ้าถามว่าจะสามารถสมัครบัตร A-money ได้จากช่องทางไหนบ้างขอบอกวาสามารถที่จะสมัคร A-money ได้จากหลากหลายช่องทางเช่น สามารถไปจะสมัครขอทำบัตรกดเงินสด A-money ได้ที่ A-money สาขาใกล้บ้านหรือที่ทำงานของคุณได้เลยเพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการสมัครขอทำบัตร A-money และจะได้ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทางไปสมัครที่สาขา และสามารถจะสมัครออนไลน์โดยเข้าไปกรอกข้อมูลเพื่อการสมัครออนไลน์โดยสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของบัตรกดเงินสด A-money ก็สามารถทำการสมัครได้อย่างรวดเร็วโดยจะมีเจ้าหน้าที่ของ A-money จะทำการติดต่อหาคุณเพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการสมัครออนไลน์เพื่อช่วยให้คุณสามารถสมัครได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง และคุณยังสามารถสมัครเอมันนี่ผ่านแอพได้เลย และคุณยังสามารถที่จะตรวจ A-money เช็คผลอนุมัติได้อีกด้วย และหากมีข้อสงสัยหรืออยากจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับเอมันนี่สามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์โทร A-money 0-2004-5000 ได้เลย

Scroll to Top