เมืองไทยแคปปิตอล

สมัครเมืองไทยแคปปิตอลจํานําทะเบียนรถด่วน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 15.98% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 500,000 บาท
เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อนาโนสมัครง่ายๆ หลายช่องทาง
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 33% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 40,000 บาท
เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อ 5,000 วงเงินน้อยก็อนุมัติ
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 33% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 40,000 บาท

เกี่ยวกับเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด (มหาชน)

บริษัทเมืองไทยแคปปิตอลได้จดทะเบียนจัดตั้งเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2535 ในนามบริษัท ดีเอส ลิสซิ่ง จำกัดโดยนายชูชาติ เพ็ชรอำไพ และนางดาวนภา เพชรอำไพ ด้วยเงินทุนการจดทะเบียนเริ่มแรกเพียง 2 ล้านบาทเพื่อดำเนินธุรกิจเซ่าซื้อรถจักรยานยนต์ทั้งรถใหม่และรถมือสองทุกยี่ห้อโดยเมืองไทยแคปปิตอลจัดผ่านผู้จัดจำหน่ายทั้งในจังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดอื่น ๆ ในเขตภาคเหนือตอนล่างไม่ว่าจะเป็นที่จังหวัดสุโขทัย กำแพงเพชรและพิจิตรโดยจากนั้นมาถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2544 ได้เปลี่ยนชื่อเป็นบริษัทเมืองไทย ลิสซิ่ง จำกัด และได้หยุดการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถเนื่องจากภาวะการแข่งขันสูงขึ้นนั่นเอง และจากนั้นผ่านมาในวันที่ 26 เมษายน 2561 ได้เปลี่ยนชื่อเป็น

เมืองไทยแคปปิตอลหรือบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชนโดยเมืองไทยแคปปิตอลได้ประกอบธุรกิจให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถ สินเชื่อโฉนดที่ดินและสินเชื่ออื่นๆ โดยวิสัยทัศน์ที่จะดำรงเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจไมโครไฟแนนซ์โดยบริษัทจะขยายพื้นที่การให้บริการลูกค้าอย่างครอบคลุมทุกภาคทั่วประเทศไทยเลยทีเดียว

ผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชน

ถ้าถามว่าผลิตภัณฑ์ของเมืองไทยแคปปิตอล มีอะไรบ้าง โดยบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชนให้บริการจำหน่ายประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อมีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทเช่น สินเชื่อเมืองไทยไฟแนนซ์, เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อส่วนบุคคลที่สามารถกู้เงินเมืองไทยแคปปิตอลได้ง่ายและยังบริการ

เมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อรถจักรยานยนต์รวมไปถึงสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภทที่คุณสามารถขอสินเชื่อกับเมืองไทยแคปปิตอลได้ง่ายมากและหากคุณเป็นคนหนึ่งกำลังมองหาเงินด่วนขอบอกว่ารถของคุณช่วยให้กู้เงินเมืองไทยแคปปิตอลได้อย่างรวดเร็วโดยเมืองไทยแคปปิตอลพร้อมปล่อยสินเชื่อเงินด่วนฉุกเฉินเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อส่วนบุคคลให้กับผู้ที่มีรถที่ปลอดภาระสามารถนำมาขอสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภทได้เลยและสามารถเลือกรับเงินก้อนเต็มจำนวนโดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนและยังสามารถเลือกผ่อนชำระได้นานอย่างสบายใจได้อีก และบริษัทสินเชื่อแคปปิตอลนั้นจะทำการอนุมัติไวมากเพราะบริษัทเมืองไทยแคปปิตอลพร้อมช่วยทุกคนที่มีรถปลอดภาระนั่นเอง

คุณสมบัติการขอสินเชื่อกับเมืองไทยแคปปิตอลและติดต่อทางไหนได้บ้าง

สำหรับใครที่ต้องการจะสมัครขอสินเชื่อกับบริษัทเมืองไทยแคปปิตอลโดยผู้สมัครจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่มีอายุ 20-70 ปี โดยทางเมืองไทยแคปปิตอลจะให้ใช้หลักประกันที่ปลอดภาระไม่ติดผ่อนกับสถาบันการเงินใด ๆ และผู้ที่จะยื่นกู้จะต้องถือกรรมสิทธิ์ในหลักประกันตามระยะเวลาที่เมืองไทยแคปปิตอลกำหนดโดยบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จํากัด มหาชนจะรับพิจารณารถที่มีอายุไม่เกิน 15-20 ปีเท่านั้น และหากสนใจสามารถติดต่อสมัครเมืองไทยแคปปิตอลสินเชื่อส่วนบุคคลได้ที่บริษัทเมืองไทยแคปปิตอลใกล้ฉันหรือจะติดต่อไปที่สาขาของเมืองไทยแคปปิตอลสํานักงานใหญ่ก็สามารถติดต่อได้เช่นกัน และหากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลบริษัทเมืองไทยแคปปิตอลก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1455

Scroll to Top