วิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตร เช็คสิทธิ์ก่อนผ่อนพร้อมแนะนำข้อมูลล่าสุด

รู้ยัง มีวิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิตก็ทำได้! ต้องทำยังไง เช็คเลย 2024

แนะนำคนสนใจอยากผ่อนโทรศัพท์แต่ไม่มีบัตรเครดิตก็ทำได้ง่าย ๆ มาดูแนวทางผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนไม่เช็คเครดิตง่าย ๆ กันเลย จะทำออนไลน์หรือไปติดต่อสาขาก็ไม่ยุ่งยาก วิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรใครทำได้บ้าง มาดูกันเลย 

วิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตร ซื้อได้ที่ไหน 

สำหรับนักเรียนนักศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ต้องการวิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิต จะแบ่งการผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตร ais 2567 ได้ออกเป็น 2 ช่องทาง คือ ออนไลน์ และสาขาต่าง ๆ โดยวิธีผ่อนโทรศัพท์ช่องทางออนไลน์สามารถผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรได้กับแอปฯ This shop ซึ่งทางแอปจะมีการกำหนดดอกเบี้ยออกมาให้ได้เห็นกันว่าผ่อนโทรศัพท์ ais ใช้อะไรบ้างมีอยอดที่ต้องชำระต่อเดือนเท่าไร เป็นการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนไม่เช็คเครดิต ซึ่งจะต้องผ่านการสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย และก็สมัครไม่ยากแต่อย่างใด เพียงแต่จะต้องยืนยันตัวตนให้เรียบร้อยเท่านั้นเอง ดอกเบี้ยก็ไม่สูง มียอดชำระต่อเดือนที่ชัดเจนอีกด้วย ส่วนจะได้รับโปรฯ แบบผ่อนกี่เดือนนั้นจะต้องขึ้นอยู่กับสาขารุ่นโทรศัพท์ ยี่ห้อ รวมทั้งมูลค่าเงินดาวน์และรายละเอียดอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน สูงสุดก็สามารถใช้งานการผ่อนชำระได้ถึง 24 งวดเดือนเลยทีเดียว

วิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิต ติดต่อที่สาขาไหนได้บ้าง

วิธีผ่อนโทรศัพท์ผ่านทางสาขาโดยไม่ต้องมีบัตรเครดิตแบบไม่สะดวกใช้งานออนไลน์สามารถติดต่อวิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิตโดยผ่านทาง Shop ที่กำหนด ดังต่อไปนี้

  • A-Store by AIS สาขาตามมหาวิทยาลัยต่างๆทั่วประเทศ ตัวอย่างสาขาผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเช่น มหาวิทยาลัยสงขลา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เป็นต้น  
  • U-Store ได้ทุกสาขา
  • AIS Shop สาขาที่กำหนด
  • Telewiz สาขาที่กำหนด

  ผ่อนไอโฟน 12 ไม่ใช้บัตร ais เพื่อความแน่ใจสามารถเช็คข้อมูลสาขาที่ร่วมรายการได้สำหรับ shop ต่าง ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ www.ais.th นั้นเอง 

วิธีผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิต สำหรับนักศึกษา มีเงื่อนไขสำคัญอะไรบ้าง

อยากผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิตจะต้องเป็นนักเรียนนักศึกษาที่อยู่ภายใต้สถาบันการศึกษาที่กำหนดไว้เท่านั้น โดยจะสามารถทำการใช้งานแบบผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนไม่เช็คเครดิตได้ ทั้งแบบการขอซื้อออนไลน์และผ่านทางสาขาโดยตรง ซึ่งนักศึกษาระดับอุดมศึกษาภายใต้สถาบันที่กระทรวงการศึกษากำหนดจะสามารถเลือกซื้อได้โดยแนบข้อมูลบัตรนักศึกษาประกอบการซื้อผ่อนโทรศัพท์ ais ไม่มีบัตรเครดิตได้อีกด้วย ดังนั้น เราจะสรุปได้ว่าวิธีผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ต้องมีบัตรเครดิต ผ่อนไอโฟนไม่ใช้บัตร ais 2567 กับทาง AIS โดยตรง จะต้องเป็นวัยนักศึกษาเท่านั้น

Scroll to Top