Umay Plus

บัตรอีซี่บายสามารถโอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีได้
รายได้
7,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-55 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้
สมัครบัตร umay plus ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว
รายได้
7,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-55 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

บัตรกดเงินสด Umay Plus มีข้อดีและจุดเด่นอย่างไรในปี 2567/2024

สำหรับใครที่ต้องการเงินด่วนเพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้ดียิ่งขึ้นอยากบอกว่าให้คุณหาบัตรกดเงินสดพกติดตัวไว้สักใบเพื่อจะได้ไม่ขัดสนในเรื่องเงินขาดมือ โดยมีบัตรกดเงินสด Umay Plus ที่หลายคนต่างก็บอกว่า Umay Plus pantip ทุกคนสามารถสมัครใช้บริการได้ง่ายมาก ๆ และ Umay Plus ยังมีข้อดีและก็มีจุดเด่นโดยผู้ที่ต้องการจะขอสินเชื่อหรือสมัคร Umay Plus สามารถสมัครบัตรได้ง่ายจริง ๆ โดยข้อดีก็คือไม่ต้องใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันในการสมัครโดยบริษัทยูเมะพลัสยังให้ความสะดวกสบายหากคุณได้รับการอนุมัติก็สามารถเปิดบัตร umay+ และกดเงินสดใช้ได้เลยโดยจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% ใน 3 เดือนและบัตร Umay Plus ยังคิดคำนวณดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามจำนวนเงินที่ใช้ไปเท่านั้น และยูเมะพลัสยังให้คุณสามารถเลือก

ชำระหนี้โดยการจ่ายขั้นต่ำหรือจะจ่ายมากก็ได้ และสามารถใช้จ่ายได้ตามร้านค้าที่มีเครื่องหมายหรือมีสัญลักษณ์ Umay Plus หรืออีซี่บายได้ทั่วไทย โดยคุณสามารถใช้บัตรผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วย

คุณสมบัติผู้สมัครทำบัตรกดเงินสด Umay Plus ในปี 2567/2024

สำหรับการสมัครทำบัตรกดเงินสด Umay Plus โดยผู้ที่สนใจถามว่าจะสมัครบัตร Umay Plus ดีไหมและจะต้องมีคุณสมบัติในการสมัครบัตร Umay Plus อย่างไรบ้าง?ตอบว่าคุณจะต้องมีคุณสมบัติในการสมัครโดยจะต้องเป็นบุคคลที่มีสัญชาติไทยและต้องมีอายุ 20-55 ปีโดยผู้สมัคร Umay Plus ที่มีรายได้ประจำต่อเดือนที่ 7,000 บาทขึ้นไปก็สามารถขอสินเชื่อหรือบัตรกดเงินสด Umay Plusหรือสินเชื่อบัตรกดเงินสดกับ Umay Plus ได้แล้วด้วยการคิดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินไม่เกิน 25% ต่อปี และผู้ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปสามารถสมัคร Umay Plus พรีเมียร์โดยจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการใช้บัตรต่ำสุด 19.8% ต่อปี ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการพิจารณาของบริษัทยูเมะพลัสอีกด้วย และผู้สมัครจะต้องมีสถานที่ทำงานและที่อยู่อาศัยอยู่ในพื้นที่เขตให้บริการของบริษัทยูเมะพลัสและมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้สะดวกและในส่วนของเอกสารที่ใช้ในการสมัครทำบัตร Umay Plus โดย Umay Plus pantip หลายคนที่เคยสมัครแล้วบอกว่าให้ใช้บัตรประจำตัวประชาชนและเอกสารแสดงรายได้คือ สลิปเงินเดือนและรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือนขึ้นไปนั่นเอง

ช่องทางการติดต่อเพื่อขอสินเชื่อ Umay Plus ในปี 2567/2024

สำหรับใครที่สนใจหรือต้องการจะติดต่อกับ Umay Plus เพื่อขอสินเชื่อโดยคุณสามารถที่จะติดต่อกับบริษัทยูเมะพลัสได้หลายช่องมากโดยอย่างแรกเลยขอแนะนำให้ไปให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสได้ที่ umay plus สาขาที่อยู่ใกล้บ้านเพื่อความสะดวกให้ติดต่อได้ที่ Umay Plus ใกล้ฉันที่คุณสะดวกได้เลย และถ้าหากคุณไม่ต้องการเสียเวลาออกจากบ้านคุณก็สามารถที่จะเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Umay Plus จากนั้นก็กรอกข้อมูลเพื่อทำการสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์แล้วก็กดส่งข้อมูลเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสและดำเนิดการสมัคร Umay Plus ในขั้นตอนต่อไปได้เลย และนอกจากนั้นก็ยังสามารถติดต่อทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันของumay+ และคุณยังสามารถทำการตรวจเช็คผลอนุมัติยูเมะพลัสผ่านแอพยูเมะพลัสได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ

Scroll to Top