บัตรอีซี่บาย

บัตรอีซี่บายสามารถโอนเงินจากบัตรเข้าบัญชีได้

บัตรอีซี่บาย

รายได้
7,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-55 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

ทำบัตรอีซี่บายผ่อนของได้ไหม วิธีสมัครอย่างไร

หลายคนคงคุ้นเคยเรื่องของสินเชื่อบัตรกดเงินสด หลัก ๆ แล้วคงเคยได้ยินสินเชื่อบัตรอีซี่บาย ที่เป็นสินเชื่อเงินกู้พร้อมใช้ ต้องการเงินด้วยตอนไหนสามารถขอกู้ได้ง่าย แต่ก็มีหลายคนสงสัยในเรื่องบัตรอีซี่บายคืออะไร มีกี่ประเภทให้เลือกสมัคร หากต้องการสมัคร สินเชื่อeasy buy กับ บัตร umay plus อันเดียวกันไหม บทความนี้จึงรวบรวมข้อมูลเพื่อมาไขข้อสงสัยแล้ว จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามอ่านรายละเอียดกันได้เลย

อยากสมัครบัตรอีซี่บายคืออะไร ทำอะไรได้บ้างหากสมัครบัตรอีซี่บาย

สำหรับข้อมูลของบัตรอีซี่บายคืออะไร ที่หลายคนสงสัยนั้น ต้องบอกเลยว่าสินเชื่อบัตรกดเงินสดอีซี่บาย เป็นสินเชื่อส่วนบุคคลออกแบบเป็น 2 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเงินสดหมุนเวียนและสินเชื่อบัตรกดเงินสด ทั้ง 2 แบบนี้การใช้งานคล้าย ๆกัน ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของผู้สมัครว่าจะเลือกแบบไหน โดยวิธีสมัครนั้นก็ง่ายมากสามารถทำเรื่องสมัครได้ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือจะสมัครผ่านจุดบริการของอีซี่บายก็สะดวก หากถามว่าบัตรกดเงินสดดอกเบี้ยเท่าไหร่ต้องบอกเลยว่าบัตรกดเงินสดทั้ง 2 ประเภทที่ยกตัวอย่างมานั้น ดอกเบี้ยกำหนดไว้ไม่เกิน 28% ต่อปี

สอบถามประเภทของบัตรอีซี่บาย easy buy กับ umay plus อันเดียวกันไหม

สินเชื่อบัตรอีซี่บาย มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 แบบ โดยหากถามว่าบัตรอีซี่บายกับยูเมะพลัสนั้นอันเดียวกันมั้ย ตอบเลยว่าอันเดียวกันโดยปรับจากอีซี่บายมาเป็นสินเชื่อบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สินเชื่อเงินสด พร้อมกดใช้ได้ตลอดเวลา ในอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษ วงเงินอนุมัติกว่า 5 เท่าของรายได้ หรือจะเป็นสินเชื่อยูเมะพลัส พรีเมียม สินเชื่อเงินกู้ออนไลน์ จ่ายคืนสบาย ๆ หลังสมัครอนุมัติรับเงินพร้อมใช้ทันที

สินเชื่อบัตรอีซี่บายวิธีสมัครออนไลน์รายละเอียดอย่างไร

หากต้องการสมัครกู้เงินอีซี่บาย ต้องบอกเลยว่าบัตรอีซี่บายนั้นเข้าถึงการสมัครที่ง่ายมาก เพียงเข้าสมัครที่เว็บไซต์ของบริษัท easy buyหรือยูเมะพลัส จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัว ชื่อที่อยู่ วันเดือนปีเกิด และเลขบัตรประชาชน กรอกรายได้ และที่ทำงาน กดยอมรับเงื่อนไขก่อนสมัคร เพียงเท่านี้ก็รอเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสสาขาติดต่อกลับ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมบัตรอีซี่บายช่องทางไหน

หากต้องการอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่สาขาของอีซี่บาย หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่บริษัท easy buyโดยตรง เพียงโทรเบอร์โทรอีซี่บาย 0-2695-0000 เพื่อให้การเตรียมตัวสมัครบัตรกดเงินสด เป็นไปตามเงื่อนไข พร้อมอนุมัติบัตรอีซี่บายรับเงินไว้ใช้ไว

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เชื่อว่าหลายคนคงทราบถึงข้อมูลของบัตรอีซี่บายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการสมัครบัตรอีซี่บาย หรือสินเชื่อ easy buy ดอกอีซี่บายเท่าไหร่ ซึ่งภาพรวมนั้นบอกเลยว่าค่อยข้างที่จะให้ลูกค้าเข้าถึงง่าย เพราะหลังจากสมัครบัตรกดเงินสดสมัครง่าย ได้บัตรพร้อมใช้ไว กดเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ทั้งนี้เมื่อได้บัตรมาใช้งานแล้ว ต้องวางแผนให้ดี จะได้ผ่อนจ่ายตรงตามเวลา

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top