ธนาคารกรุงไทย

สมัครสินเชื่อพี่เบิ้มไม่ต้องค้ำไม่ต้องโอนเล่ม
รายได้
8,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 21% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,000,000 บาท
บัตร proud ฟรีค่าธรรมเนียมในการสมัคร-รายปี
รายได้
12,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3,000,000 บาท
บัตรกดเงินสด ktc ให้วงเงินสูงยื่นสมัครง่าย
รายได้
12,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 3,000,000 บาท
สินเชื่อกรุงไทยใจป้ำรับวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้าน เอกสารน้อย
รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท
สินเชื่อกรุงไทยไม่มีหลักทรัพย์อาชีพอิสระก็กู้ได้
รายได้
30,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 22% ต่อปี
อายุ
20 ปีบริบูรณ์
วงเงิน
ไม่เกิน 1 ล้านบาท

ไขข้อข้องใจธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารประเภทใดกันแน่ 2567

สำหรับหลายที่ข้องใจว่าธนาคารกรุงไทยเป็นธนาคารประเภทใดมาไขข้อข้องใจกันเลยว่าธนาคารกรุงไทยโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พ้นจากสถานะ การเป็นรัฐวิสาหกิจตามความคิดเห็นคณะกรรมการกฤษฎีกาโดยธนาคารกรุงไทย จำกัด ส่งเอกสารรายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยไปแล้วว่าธนาคารกรุงไทยไม่มีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจตามความคิดเห็นของคณะกรรมการกฤษฎีกา เพราะมีผู้ถือหุ้นใหญ่สุดโดยกองทุนการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงินเป็นผู้ถือหุ้นที่ 55.07% ผลที่ออกมาจากความคิดเห็นของคณะกรรมการกฤษฎีกาแสดงว่ากองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงินเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่เกิน 50% ในบริษัทกรุงไทยไปแล้วทำให้ธนาคารกรุงไทยนั้นมีสถานะที่ไม่ใช่ของราชการและรัฐวิสาหกิจจึงทำให้ธนาคารกรุงไทย จำกัด ในปี 2024 นี้ไม่มีสถานะเป็นรัฐวิสาหกิจตามไปด้วยนั่นเอง

ผลิตภัณฑ์ธนาคารกรุงไทยและบริการทางการเงินในปี 2567/2024

สำหรับธนาคารกรุงไทยนั้นให้บริการรวมถึงมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินหลากหลายรูปอย่างครบวงจร สำหรับใครที่ต้องการผลิตภัณฑ์หรือสินเชื่อธนาคารกรุงไทยสามารถยื่นขอสินเชื่อกรุงไทยโดยการเลือกผลิตภัณฑ์ได้ตามต้องการเลย โดยทางธนาคารกรุงไทยนั้นให้บริการเงินฝากและบัตรเครดิตธนาคารกรุงไทยและยังมีสินเชื่อธนาคารกรุงไทยที่พร้อมปล่อยกู้เงินกรุงไทยเช่นสินเชื่อบุคคล, สินเชื่อทรัพย์มือสอง, สินเชื่อบ้าน, กองทุนเงินให้ยืมเพื่อการศึกษาและยังให้บริการสินเชื่อลูกค้ากลุ่มบุคคล, ลูกค้า SME , ลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ และทางธนาคารกรุงไทยยังมีบริการเกี่ยวกับประกันชีวิต, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันรถยนต์, ประกันสุขภาพและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย และบริการธุรกรรมการเงิน E-Banking แอพเป๋าตังเปย์, แอพเป๋าตัง, แอพ Gold Wallet และแอพธนาคารกรุงไทยที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกรุงไทยเพื่อการทำธุรกรรมสะดวก และยังมีอีกหลายแอพที่ธนาคารกรุงไทย จำกัดให้บริการพร้อมให้เอกสิทธิ์กับลูกค้า Precious และการขอสินเชื่อกรุงไทยสามารถขอกู้เงินกรุงไทยผ่านแอพธนาคารกรุงไทยได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว

ธนาคารกรุงไทยติดต่อช่องทางไหนได้บ้างในปี 2024

สำหรับในปี 2567 นี้หากต้องการจะติดต่อกับธนาคารกรุงไทย จำกัดหรือธนาคารกรุงไทยนั้นง่ายมากโดยคุณสามารถติดต่อได้หลายช่องทางเช่นการติดต่อธนาคารกรุงไทยใกล้ฉันอยู่ใกล้สาขาไหนก็ไปติดต่อสาขานั้นได้เลยเพราะว่าธนาคารกรุงไทยสาขาให้บริการมีอยู่ทั่วไทยและสามารถไปที่สาขาธนาคารกรุงไทยในห้างสรรพสินค้าได้อีกด้วย และยังสามารถติดต่อกับธนาคารกรุงไทยได้ที่สาขานอกห้างตามสะดวกได้เลย และในยุคนี้คนรุ่นใหม่ส่วนมากก็จะติดต่อทางออนไลน์เพื่อขอสินเชื่อผ่านเว็บไซต์ของธนาคารกรุงไทย จำกัดได้ง่ายมากเพียงเข้าไปกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ธนาคารกรุงไทย จำกัดโดยหลังจากนั้นจะมีเจ้าหน้าที่ของธนาคารกรุงไทยติดต่อกลับมาหาคุณเพื่อให้คำแนะนำในเรื่องของผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และสามารถติดต่อที่ธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 หรือจะติดต่อกรุงไทยแบบรวดเร็วก็สามารถโทรได้ที่เบอร์ธนาคารกรุงไทยโทร. 0-2111-1111

Scroll to Top