พี่เบิ้ม

สมัครสินเชื่อพี่เบิ้มไม่ต้องค้ำไม่ต้องโอนเล่ม

พี่เบิ้ม

รายได้
8,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 21% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,000,000 บาท

สินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้ม 2024 มีจุดเด่นอะไรบ้าง

สินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ของบริษัทบัตรกรุงไทยจำกัด(มหาชน)ที่มีการปล่อยสินเชื่อที่มีชื่อว่าสินเชื่อกรุงไทยพี่เบิ้มซึ่งเป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ออกมาสู่ตลาดเพื่อตอบสนองความต้องการเข้าถึงแหล่งเงินทุนของลูกค้าสินเชื่อ ktc ในปี 2567 ซึ่งจุดเด่นของสินเชื่อพี่เบิ้มคือเป็นสินเชื่อที่สามารถสมัครได้ง่ายและใช้เอกสารในการสมัครที่ไม่ยุ่งยาก อนุมัติสินเชื่อเงินไวและสามารถรับเงินได้เลยทันทีหลังจากที่ผ่านการอนุมัติสินเชื่อพี่เบิ้มแล้ว สินเชื่อพี่เบิ้มเป็นสินเชื่อรถมือ 2 ที่ไม่ต้องใช้บุคคลในการค้ำประกันสินเชื่อ นอกจากนี้สินเชื่อพี่

เบิ้มรถแลกเงินยังเป็นสินเชื่อสินเชื่อรถยนต์ดอกเบี้ยถูกและเป็นแหล่งเงินกู้ที่ได้มีการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายอีกด้วย

สินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มคุณสมบัติของผู้สมัครมีอะไรบ้าง

หลายคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าควรจะขอสินเชื่อรถแลกเงินที่ไหนดีและสินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มคืออีกหนึ่งทางเลือกสินเชื่อของคนมีรถ ซึ่งสินเชื่อ ktc พี่เบิ้ม pantip ได้มีการโพสข้อความสอบถามผ่านสื่อสังคมออนไลน์ว่าถ้าต้องการประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์กับสินเชื่อพี่เบิ้ม สินเชื่อ ktc พี่เบิ้มเช็คบูโรไหมซึ่งสามารถตอบได้เลยว่าสินเชื่อ ktc พี่เบิ้มนอกจากจะไม่ต้องใช้บุคคลในการค้ำประกับสินเชื่อแล้วสินเชื่อจำนำทะเบียนรถพี่เบิ้มยังไม่มีการเช็คเครดิตบูโรของผู้กู้สินเชื่ออีกด้วย โดยผู้ที่สามารถสมัครสินเชื่อ ktc รถแลกเงินได้จะต้องมีอายุ 20 ปีขึ้นไปและเป็นเจ้าของรถที่จะนำมาประเมินราคารถเข้าไฟแนนซ์กับ ktc พี่เบิ้มและ

มีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทขึ้นไปโดยผู้สมัครจะต้องมีอายุงานอย่างน้อย 4 เดือนส่วนผู้ประกอบกิจการจะต้องมีการเปิดกิจการมาแล้วอย่างน้อย 6 เดือนนอกจากนี้ผู้ที่สามารถสมัครสินเชื่อ ktc กรุงไทยได้จะต้องมีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้อย่างสะดวกทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ส่วนเอกสารที่จะต้องใช้ในการสมัครสินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มจะต้องใช้เอกสารยืนยันตัวตน เอกสารยืนยันรายได้และเอกสารเล่มทะเบียนรถที่จะนำมาขอสินเชื่อกับ ktc พี่เบิ้มโดยจะต้องมีชื่อผู้ครบครองตรงกับผู้ขอสินเชื่อ

สินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มมีการคิดอัตราดอกเบี้ยอย่างไรบ้าง

สินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มเป็นสินเชื่อที่มีเล่มทะเบียนรถเป็นหลักประกันซึ่งหลังจากที่ผ่านการอนุมัติวงเงินสินเชื่อทะเบียนรถยนต์เรียบร้อยแล้วทางสินเชื่อรถแลกเงินพี่เบิ้มจะโอนเงินให้เราทันทีและทางสินเชื่อ ktc พี่เบิ้มจะมีการคิดอัตราดอกเบี้ยจากการนำรถมาเข้าไฟแนนซ์ที่อัตราดอกเบี้ย 21-24 เปอร์เซ็นต์แบบลดต้นลดดอกโดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดต่าง ๆ ของสินเชื่อ ktc พี่เบิ้มได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02 1235000

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top