บัตรเอมันนี่

บัตรเอมันนี่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

บัตรเอมันนี่

รายได้
5,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

บัตรเอมันนี่สินเชื่อสมัครง่าย ระยะเวลาอนุมัติกี่วัน

เมื่อถึงช่วงต้องใช้เงินด่วน ทางออกที่ดีคือการขอสินเชื่อ ปัจจุบันมีหลายประเภทสินเชื่อให้เลือกสมัครเช่น สินเชื่อจากบัตรเอมันนี่ สินเชื่อเงินกู้ที่มาพร้อมกับการอนุมัติง่าย หลายคนให้ความสงสัยว่าเอมันนี่วงเงินเท่าไหร่สมัครเอมันนี่อนุมัติกี่วัน บทความนี้ได้รวบรวมข้อมูลที่สำคัญประกอบการสมัครไว้แล้ว ติดตามอ่านรายละเอียดกันได้เลย

หากต้องการสมัครเอมันนี่ผ่านแอพขั้นตอนการสมัครทำบัตรเอมันนี่อย่างไร

สำหรับขั้นตอนการสมัครสินเชื่อบัตรเอมันนี่ผ่านช่องทางมือถือนั้น สมัครง่ายมาก เพียงมีแอพพลิเคชั่นเอมันนี่ จากนั้นก็เลือกสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดเอมันนี่ พร้อมอ่านรายละเอียดประกอบการสมัคร และกรอกข้อมูลส่วนตัว เลือกอัปโหลดเอกสาร และยินยอมการสมัคร ทำการยืนยันตัวตนด้วยการสแกนใบหน้า เพียงเท่านี้ก็รอรับผลการอนุมัติสินเชื่อได้เลย หากถามว่าอนุมัติกี่วันต้องบอกเลยว่าระยะการอนุมัตินั้นขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของผู้สมัครหากเข้าเกณฑ์บัตรกดเงินสดอนุมัติไว

กระทู้สอบถามต้องการสมัครบัตรเอมันนี่เอมันนี่เช็คบูโรไหม pantip

เมื่ออยากสมัครบัตรเอมันนี่ แต่กังวลเรื่องประวัติทางการเงิน ไม่ต้องคิดมากไป เพราะไม่มีการเช็คเครดิตบูโรในสินเชื่อประเภทนี้ ไม่ว่าจะมีประวัติทางการเงินดี หรือไม่ดี ก็สามารถยื่นกู้ได้สบาย ๆ ซึ่งการพิจารณาวงเงินในการอนุมัติบัตรเอมันนี่จะพิจารณาจากรายได้ต่อเดือน หากรายได้มากกว่า 30,000 บาท อนุมัติกว่า 5 เท่าของรายได้ หากรายได้น้อยกว่า 30,000 บาทอนุมัติที่ 1.5 เท่า

เงื่อนไขสมัครทำบัตรเอมันนี่ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติอย่างไร

บอกเลยว่าบัตรเอมันนี่เข้าถึงง่ายมาก ซึ่งสินเชื่อประเภทนี้เป็นสินเชื่อเงินกู้ที่กำหนดอายุผู้สมัครตั้งแต่ 20-60 ปี รายได้ต่อเดือนไม่น้อยกว่า 5,000 บาท และต้องมีอายุงานตั้งแต่  เดือนขึ้นไป พร้อมทั้งมีหมายเลขโทรศัพท์ทั้งที่บ้านและที่ทำงาน ติดต่อได้สะดวก

ต้องการเช็ควงเงินเอมันนี่ว่าใช้เงินในบัตรเอมันนี่ไปแล้วเท่าไหร่เช็คอย่างไร

เมื่อได้บัตรเอมันนี่มาใช้งานแล้ว ก็ต่างอยากรู้ถึงจำนวนเงินในบัตร ซึ่งสามารถเช็คได้ง่าย ๆ คือทำการเช็คผ่านช่องทางเว็บไซต์ ด้วยการกรอกหมายเลขบัตร เบอร์โทรศัพท์ วันเดือนปีเกิด จากนั้นระบบจะทำการตรวจสอบข้อมูลและแจ้งให้ทราบ

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว จะเห็นได้ว่าภาพรวมของบัตรเอมันนี่ค่อนข้างเป็นที่น่าสนใจ และสมัครใช้งานง่าย ช่วยตอบปัญหาของบัตรเอมันนี่วงเงินเท่าไหร่ หากต้องการสมัครบัตรเอมันนี่เช็คบูโรไหมเหล่านี้ จะช่วยไขข้อสงสัยของสินเชื่อเอมันนี่ได้อย่างเข้าใจก่อนทำการสมัคร ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมอยากสอบถาม ติดตามอ่านข้อมูลได้ที่เจ้าหน้าที่บริษัทเอมันนี่โทร 0-2004-5000 หรือช่องทางออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊คและไลน์ของเอมันนี่

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top