สมัครบัตรเฟิร์สช้อย

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัคร

สมัครบัตรเฟิร์สช้อย

รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-55 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 500,000 บาท

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำ สมัครง่ายพร้อมใช้

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าบัตรเครดิตใบแรกของหลายคนนั้นคือการสมัครบัตรเฟิร์สช้อย ซึ่งก็มีผู้ใช้รายใหม่ให้ความสนใจและตั้งกระทู้สอบถามข้อมูลดอกเบี้ยบัตรเฟิร์สช้อยกดเงินสด pantip แล้วหากต้องการสมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ต้องอย่างไร บัตรเฟิร์สช้อยอนุมัติกี่วันทำการ แน่นอนว่าบทความนี้ได้รวบรวมรายละเอียดมาไว้แล้ว จะมีอะไรบ้าง ติดตามอ่านกันได้เลย

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยระยะเวลาหลังจากสมัครบัตรเฟิร์สช้อยกี่วันอนุมัติ

เมื่อทำการสมัครบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อย ระยะในการอนุมัตินั้นค่อนข้างรวดเร็ว โดยหารเข้าสมัครที่สาขาจะได้รับการอนุมัติไวภายใน 30 นาทีเลย และหากทำการสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ จะรู้ผลการอนุมัติภายใน 2 วันทำการ ซึ่งจะเห็นได้ว่าภาพรวมของการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยนั้นค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีในการใช้วงเงินภายในบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อย

สมัครบัตรเฟิร์สช้อยเอกสารที่ใช้ในการสมัครบัตรเฟิร์สช้อยใช้เอกสารอะไรบ้าง

ในส่วนของเอกสารที่ใช้ประกอบการอนุมัติสมัครบัตรเฟิร์สช้อยนั้นต้องบอกเลยว่าใช้เพียงสำเนาบัตรประชาชน สำเนาบัญชีเงินฝากธนาคาร รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน สลิปเงินเดือน ทั้งหมดนี้ถือเป็นเอกสารที่หาได้ง่าย และสะดวกเพื่อความสะดวกต่อการเข้ายื่นสมัครบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อย

ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลของการสมัครบัตรเฟิร์สช้อย สำหรับผู้ที่ต้องการมีบัตรกดเงินสดเฟิร์สช้อยเพื่อใช้ในการเสริมสภาพคล่องยามฉุกเฉินด้วยการโอนเงินภายในบัตรเข้าบัญชี หรือใช้ผ่อนสินค้าก็สะดวก กับวงเงินอนุมัติที่พิจารณาตามรายได้ของผู้สมัคร ทั้งยังสามารถสมัครบัตรเฟิร์สช้อยออนไลน์หรือจะสมัครผ่านช่องทางสาขาก็สะดวก แต่ทั้งนี้สามารถสอบถามเจ้าหน้าที่ก่อนเข้าเตรียมตัวได้ที่เจ้าหน้าที่ 0-2345-6789

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top