จํานําทะเบียนรถออมสิน

จํานําทะเบียนรถออมสินไม่ต้องใช้บุคคลค้ำประกัน

จํานําทะเบียนรถออมสิน

รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
เริ่มต้น 0.49% ต่อเดือน
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่กำหนดยอดเงิน

จํานําทะเบียนรถออมสินดีกว่าที่อื่นยังไงคืออะไรในปี 2024/2567

สินเชื่อจํานําทะเบียนรถคือการกู้ยืมเงินโดยใช้สมุดคู่มือทะเบียนรถเป็นหลักประกันนั่นเอง และสำหรับความร่วมมือระหว่างธนาคารออมสินกับบริษัทศรีสวัสดิ์ ที่ได้ร่วมหุ้นกันลงทุนเพื่อจัดตั้งสินเชื่อรถธนาคารออมสินโดยมีการบริการแยกออกมาเช่นเดียวกันกับการให้บริการของศรีสวัสดิ์ในด้านสินเชื่อรถแลกเงินและรวมไปถึงประเภทรถที่รับก็จะแตกต่างกันไปคือ ใครที่จํานําทะเบียนรถออมสินจะได้รับดอกเบี้ยถูกว่าเพราะเป็นโครงการตั้งขึ้นมาตามนโยบายของภาครัฐเพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่มีรายได้น้อยให้สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนด้วยการจํานําทะเบียนรถออมสินและให้บริการมานานกว่า 2 ปีที่แล้วที่สินเชื่อรถยนต์ธนาคารออมสินจับมือร่วมทุนรับจํานําทะเบียนรถดอกเบี้ยถูกที่ 11% ต่อปี และที่ผ่านมานั้นสินเชื่อรถออมสินได้ช่วยเหลือประชาชนไปมากกว่า 5

ล้านคน และออมสินได้ประกาศว่าออมสินครบกำหนดการขายหุ้นคืนให้กับบริษัทศรีสวัสดิ์แล้ว แต่ทางสินเชื่อรถออมสินยังดำเนินการรับจํานําทะเบียนรถออมสินต่อไปและแม้ว่าดอกเบี้ยจะไม่ได้ถูกเหมือนเดิมแล้วก็ตามแต่ก็ยังถือว่าการจํานําทะเบียนรถกับออมสินนั้นดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 18% เท่านั้น

คุณสมบัติในการจํานําทะเบียนรถออมสินเป็นอย่างไรบ้าง 2567

สำหรับใครที่ต้องการจะใช้บริการรถแลกเงินหรือการจํานําทะเบียนรถออมสินก็เหมือนกับทั่วไปไม่ยุ่งยากเพียงผู้สมัครมีคุณสมบัติเป็นคนไทยสัญชาติไทยมีอายุ 20-65 ปีและต้องมีชื่อเป็นเจ้าของเล่มทะเบียนรถเท่านั้นถึงจะใช้บริการจํานําทะเบียนรถออมสินได้นั่นเอง และรถที่นำมาจํานําทะเบียนรถยนต์ออมสินโดยจะต้องมีอายุสูงสุดไม่เกิน 15 ปี โดยทางออมสินจะมีเกณฑ์ในการพิจารณาตามขั้นตอนและความเหมาะสมที่แตกต่างกันไปแต่ละรายบุคคลอีกด้วย และในส่วนของเอกสารที่ต้องใช้ในการขอเงินกู้ออมสินถือว่าใช้น้อยมากโดยไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือนขอเพียงแค่มีบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงและทะเบียนบ้านตัวจริงและเล่มทะเบียนรถและสมุดบัญชีธนาคารที่ต้องการให้โอนเงินเข้าหลังจากได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว และในส่วนของหลักประกันหรือคนค้ำก็ไม่ต้องเพราะใช้เล่มทะเบียนวางไว้เป็นหลักประกันอยู่แล้ว และสำหรับการขอสินเชื่อรถแลกเงินไม่เช็คบูโรนั้นจริงไหม?ในปี 2024 นี้การจํานําทะเบียนรถออมสินไม่มีการเช็กประวัติทางการเงินในการขอสินเชื่อรถนั่นเอง

ผู้ที่สนใจจะจํานําทะเบียนรถออมสินต้องเตรียมอะไรในปี 2024/2567

สำหรับการรับจํานําทะเบียนรถออมสินในเวลานี้ถึงแม้ดอกเบี้ยถูกและได้เงินก็ตามแต่ก็อยากให้ทุกคนที่ต้องการจะขอสินเชื่อรถศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการรับจํานําทะเบียนรถออมสินเพิ่มเติมให้เข้าใจก่อนที่จะนำรถไปสมัครสินเชื่อออมสินเพราะว่าในโลกออนไลน์คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้หลายช่องทางมากเช่นที่กระทู้สินเชื่อจํานําทะเบียนรถออมสิน pantip เพราะคนส่วนมากจะนำเรื่องราวต่าง ๆ มาแบ่งปันกันให้ทราบถึงประสบการณ์ต่าง ๆ นา ๆ ซึ่งอาจจะมีบางหัวข้อในการสนทนาที่ตรงกับสถานการณ์ของคุณในปัจจุบันก็อาจเป็นไปได้ โดยจะมีผู้ที่มาบอกเล่าเรื่องราวที่เป็นประสบการณ์จริงของแต่ละคนนั้นน่าสนใจและบางคนก็เข้าไปขอสินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์กับธนาคารออมสินและบางคนที่เคยยื่นเรื่องขอสินเชื่อรถยนต์ธนาคารออมสินหรือรถแลกเงินและการจํานําทะเบียนรถออมสินไปแล้ว และคุณควรควรจะต้องทำการตรวจเช็คราคาจํานําทะเบียนรถที่อื่นก่อนเพราะจะได้รู้ว่ารถของคุณจะสามารถทำราคาได้สูงเท่าไหร่ก่อนที่จะนำไปขอเงินกู้ออมสินนั่นเอง

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top