บัตรกดเงินสด uob

บัตรกดเงินสด uob เบิกถอนได้ทุกที่

บัตรกดเงินสด uob

รายได้
15,000 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-60 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,000,000 บาท

บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยต่ำ สมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสด uob

หลายคนที่ใช้บริการธนาคาร uob คงเห็นบริการบัตรกดเงินสด ซึ่งเป็นบัตรที่กำลังได้รับความนิยมสมัครใช้งานกับทางธนาคาร อย่างบัตรกดเงินสด uobประเภทบัตร uob cash plusซึ่งเป็นเงินด่วนอนุมัติรับเงินไว เพื่อการใช้งานในดอกเบี้ยต่ำ เสริมสภาพคล่องได้ดีในช่วงฉุกเฉินต้องการเงินทุน แล้วจะเลือกสมัครทำบัตรกดเงินสดได้อย่างไร uob cash plus ดีไหม บทความนี้ได้นำข้อมูลมาไขปัญหาข้อข้องใจไว้แล้ว ติดตามอ่านกันได้เลย

สนใจบัตรกดเงินสด uobบัตร uob cash plus คือบัตรอะไร

หากถามถึงจุดเด่นของบัตรกดเงินสด uob ต้องบอกเลยว่า uob บัตรกดเงินสดประเภทนี้มาพร้อมกับดอกเบี้ยต่ำ การอนุมัติรับเงินไว วงเงินกู้อนุมัติกว่า 1,000,000 บาท พร้อมทั้งยังใช้ผ่อนสินค้า 0% จ่ายนานกว่า 36 เดือน หรือหากต้องการเปลี่ยนวงเงินในบัตรพร้อมใช้ก็ผ่อนนานกว่า 48 เดือน ในอัตราดอกเบี้ยสูงสุดไม่เกิน 25% ต่อปี นอกจากนี้ยังไม่มีค่าธรรมเนียมการถอนบัตรกดเงินสดยูโอบี

ขั้นตอนวิธีสมัครทำบัตรกดเงินสด uob

หากถามถึงขั้นตอนและวิธีในการสมัครไม่ต้องไปถึงสาขาธนาคารเลย เพียงเข้าเว็บไซต์ พร้อมกับเลือกสมัครบัตรกดเงินสด uobผ่านทางเว็บไซต์ด้วยการกรอกข้อมูล กรอกข้อมูลส่วนตัว พร้อมกับยอมรับเงื่อนไข พร้อมกับรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้น และติดต่อกลับเพื่อขอเอกสารประกอบการสมัครใช้งานบัตรกดเงินสด uob

สมัครบัตรกดเงินสด uobวิธีกดเงินสด uob cash plusกดได้ที่ไหนบ้าง

หลังจากทำบัตรกดเงินสดเพื่อใช้งานในปี2567 ต้องการกดเงินสดพร้อมใช้ สามารถเบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้เอทีเอ็มทั่วโลก ที่มีสัญลักษณ์ PLUS หรือ POOL โดยไม่มีการเรียกเก็บคาธรรมเนียมในการเบิกถอนวงเงินจากบัตรกดเงินสด uob หรือหากใครที่ถือบัตรกดเงินสด uob โอนเงินเข้าบัญชีก็สามารถทำได้เช่นกันผ่านแอพพลิเคชั่น

สมัครบัตร uob cash plusคุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสด uobมีอะไรบ้าง

หากถามเรื่องคุณสมบัติของผู้สมัครบัตรกดเงินสด uob พนักงานประจำต้องมีรายได้ที่ 15,000 บาทขึ้นไป และอายุงานไม่น้อยกว่า 4 เดือน และเจ้าของกิจการ รายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาท อายุกิจการไม่น้อยกว่า 3 ปี ทั้ง 2 แบบต้องเป็นผู้ที่อายุ 20-60 ปี และมีสัญชาติไทยถึงจะสมัครได้

ง่ายและสะดวกต่อการเข้าถึงบัตรกดเงินสด uobขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าถึงได้ หากต้องการสมัครไว้ใช้งานในปี 2024กับบัตรกดเงินสดดอกเบี้ยต่ำแบบนี้เลือกสมัครกับธนาคาร uobได้เลย แต่แนะนำว่าให้ศึกษาเงื่อนไขดอกเบี้ยให้ละเอียดก่อนสมัครใช้บริการ มีปัญหาสอบถามโทร 0-2285-1555

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top