UOB Car2Cash

UOB Car2Cash ผ่อนได้นานถึง 84 งวด

UOB Car2Cash

รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 24% ต่อปี
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน

UOB Car2Cash คืออะไร

UOB Car2Cash คือสินเชื่อรถแลกเงินไม่ต้องโอนเล่มของธนาคาร UOB ที่เป็นสินเชื่อที่มีจุดเด่นคือ สามารถอนุมัติวงเงินสูงสุดให้กับผู้ที่ขอสมัครสินเชื่อได้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ของราคาประเมิน ซึ่งการสมัครสินเชื่อ UOB Car2Cash ผู้สมัครสามารถผ่อนชำระสินเชื่อได้นานสูงสุดถึง 72 เดือนโดยไม่ต้องใช้หลักประกันสินเชื่ออย่างอื่นนอกจากเล่มทะเบียนรถและไม่ต้องมีบุคคลในการค้ำประกันสินเชื่ออีกด้วย สินเชื่อ UOB Car2Cash ลูกค้าที่ต้องการปิดยอดสินเชื่อรถ UOB สามารถที่จะปิดโปะได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมได ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งสินเชื่อ UOB Car2Cash pantip ได้มีผู้โพสสอบถามข้อมูลว่าถ้าต้องนำรถมาสมัครสินเชื่อ UOB สินเชื่อ UOB Car2Cash รับรถอายุกี่ปี ซึ่งจากข้อมูลของสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ UOB พบว่าสินเชื่อรถแลกเงินไม่โอนเล่มของ

ธนาคาร UOB สามารถรับรถที่มีอายุได้ไม่เกิน 16 ปีและต้องเป็นรถที่อยู่ในสภาพใช้งานได้เท่านั้นโดยโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์แลกเงินตั้งแต่ 600,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ Apple Watch SE ฟรีทันทีและลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติวงเงินตั้งแต่ 350,0000 ถึง 599,999 บาทจะได้รับกระเป๋าเดินทาง CAGGIONI ขนาด 20 นิ้วฟรีเช่นกัน

UOB Car2Cash คุณสมบัติของผู้สมัครมีอะไรบ้าง

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ UOB Car2Cash หลายคนที่ต้องการสมัครขอสินเชื่ออาจจะสงสัยว่าหากต้องการนำรถมาขอสินเชื่อควรสมัครสินเชื่อ UOB Car2Cash ดีไหมและการสมัครสินเชื่อ UOB Car2Cash ต้องโอนเล่มไหมซึ่งสามารถตอบได้เลยว่าหากเราต้องการเงินทุนหมุนเวียนเพื่อ

มาเสริมสภาพคล่องทางการเงินและการลงทุนอื่น ๆ การสมัครสินเชื่อ UOB Car2Cash คืออีกหนึ่งทางเลือกที่สำคัญ ซึ่งสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ UOB เป็นสินเชื่อรถแลกเงินไม่โอนเล่มโดยผู้ที่สามารถสมัครขอสินเชื่อได้จะต้องมีอายุ 20-65 ปีและมีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปพนักงานประจำจะต้องมีอายุงานอย่างน้อย 1 ปีขึ้นไปส่วนเจ้าของกิจการจะต้องเปิดกิจการมาแล้วอย่างน้อย 3 ปีจึงจะสามารถสมัครสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ UOB ได้โดยผู้สมัครจะต้องเตรียมเอกสารยืนยันตัวตน เอกสารแสดงรายได้และเอกสารเล่มทะเบียนรถที่มีชื่อผู้ครอบครองตรงกับผู้กู้เพื่อใช้ในการยื่นสมัครสินเชื่อ UOB

สินเชื่อ UOB Car2Cash มีการคิดดอกเบี้ยอย่างไรบ้าง

สินเชื่อ UOB Car2Cash เป็นสินเชื่อจำนำทะเบียนรถยนต์ที่ไม่ต้องโอนเล่มโดยหลังจากที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้วทางสินเชื่อ UOB Car2Cash จะโอนเงินให้เราเข้าบัญชีเลยทันทีและทางสินเชื่อ UOB Car2Cash จะมีการคิดดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ 0.50 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนซึ่งเป็นดอกเบี้ยที่ต่ำและไม่เกินกว่าที่กฎหมายกำหนดและถ้าหากลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการขอสมัครสินเชื่อ UOB สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริการลูกค้าสินเชื่อ UOB Car2Cash เบอร์โทรติดต่อ 02 2851555 ได้เลย

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top