บัตรกดเงินสดอิออน

บัตรกดเงินสดกสิกรที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์

บัตรกดเงินสดอิออน

รายได้
7,500 บาทต่อเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 25% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-70 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 1,500,000 บาท

สมัครบัตรกดเงินสดอิออนออนไลน์ สินเชื่ออิออนอนุมัติ 30 นาที

ต้องการสมัครบัตรกดเงินที่รายได้น้อยก็สมัครได้กับบัตรกดเงินสดอิออน สินเชื่อบัตรกดเงินสดที่เข้าถึงวงเงินกู้ พร้อมกับวงเงินบัตรอิออนสูง อนุมัติรับเงินไว หากต้องการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนใช้อะไรบ้าง วิธีสมัครบัตรอิออนอย่างไร กี่วันอนุมัติ มาดูรายละเอียดกันดีกว่าว่าจะสมัครใช้งานได้อย่างไร

รีวิวบัตรกดเงินสดพร้อมใช้บัตรกดเงินสดอิออน

หากต้องการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนดิจิทัล ยัวร์แคช บอกเลยว่าสินเชื่อประเภทนี้เป็นสินเชื่อเงินกู้ที่มากด้วยสิทธิพิเศษมากมาย วิธีใช้บัตรกดเงินสดใช้ผ่อนสินค้า แบ่งจ่ายรายเดือนนานระยะเวลาผ่อนกว่า 48 เดือน หรือจะใช้เบิกถอนเงินสดกดเงินสดอิออนผ่อนยังไงนั้นสามารถเบิกถอนที่ตู้อิออน เพื่อพร้อมใช้ก็สะดวกกับบัตรกดเงินสดอิออน และหากถามว่าบัตรอิออนกดเงินสดได้เท่าไหร่ต้องบอกเลยว่าพิจารณาตามรายได้ต่อเดือน และหากถามว่าใช้อะไรบ้างใช้สำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือน รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 180 วัน หรือใบจดทะเบียนการค้าหากเป็นเจ้าของกิจการ

ขั้นตอนการสมัครบัตรกดเงินสดอิออนออนไลน์

สำหรับบัตรอิออนกดเงินสดสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น เพียงเลือกเมนูสมัครบัตรกดเงินสดอิออนออนไลน์ และสแกนบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัว อัปโหลดเอกสารในการสมัคร และยืนยันตัวตนด้วยรูปแบบ NDID กดยืนยันการสมัครขอวงเงินบัตรกดเงินสดอิออน

ใครที่สามารถเข้าถึงวงเงินกู้บัตรกดเงินสดอิออนได้บ้าง

สำหรับข้อมูลการสมัครอิออนบัตรกดเงินสด คุณสมบัติของผู้สมัครนั้นต้องเป็นผู้ที่อายุตั้งแต่ 20-65 ปี รายได้ต่อเดือน 8,000 บาท อายุการทำงานไม่นอยกว่า 4 เดือน และต้องมีหมายเลขโทรศัพท์ทั้งส่วนตัว และที่ทำงานติดต่อได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญพื้นที่อยู่อาศัยต้องอยู่ในเขตของสาขาบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์กำหนด เพียงเท่านี้ก็สามารถสมัครใช้บัตรกดเงินสดอิออนได้แล้ว

วงเงินบัตรกดเงินสดอิออนกับบัตรเครดิตวงเงินบัตรอิออนเดียวกันหรือไม่

เมื่อทำการสมัครมาแล้ว จะได้รับสองวงเงินภายในบัตรกดเงินสดอิออน เพราะในบัตรกดเงินสดเงินเดือน 10000 สามารถผ่อนได้ทั้งสินค้า หรือกดเงินสด จะแยกวงเงินกันอย่างชัดเจน เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่าสะดวกและตอบโจทย์ในการใช้วงเงินบัตรอิออนเลยทีเดียว

ไม่ว่าใครก็อยากมีบัตรเครดิตไว้ใช้งาน แต่เมื่อสมัครมาแล้วก็อยากให้วางแผนการใช้วงเงินให้ดี หากไม่รู้จะสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารหรือสถาบันการเงินไหน บัตรกดเงินสดอิออนที่นำข้อมูลมาแนะนำในบทความนี้ก็ตอบโจทย์และน่าใช้งานไม่น้อย หากมีข้อมูลเกี่ยวกับการทำบัตรหรือวงเงินสูงสุดเท่าไหร่ สอบถามที่เจ้าหน้าที่ผู้ใช้บริการอิออน โทร 0-2665-0123

แนะนำแหล่งเงินด่วนอื่นๆ

จํานําทะเบียนรถกสิกรไทยให้วงเงินสูงสุดเป็นแสน
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
ไม่กำหนดดอกเบี้ย
อายุ
ไม่กำหนดอายุผู้กู้
วงเงิน
ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน
สินเชื่อจํานําทะเบียนรถกรุงศรีได้รับเงินไว
รายได้
ไม่กำหนดเงินเดือน
อัตราดอกเบี้ย
สูงสุด 8.17% ต่อปี
อายุ
ตั้งแต่ 20-65 ปี
วงเงิน
ไม่เกิน 110% ของราคาประเมิน
Scroll to Top