บัตรเอทีเอ็มหมดอายุทำยังไง? ค่าธรรมเนียมบัตร atm มีไหมเช็คเลย!

บัตรเอทีเอ็มหมดอายุไม่ต้องตกใจ เตรียมตัวทำบัตรใหม่ง่าย ๆ เช็คเลย 

บัตรโดนระงับเพราะลืมเช็คบัตรเอทีเอ็มหมดอายุ ไม่ต้องตกใจ เลือกทำบัตรใหม่ด้วยวิธีแก้ไขง่าย ๆ ทั้งออนไลน์และติดต่อสาขาได้เลยโดยตรง

บัตรเอทีเอ็มหมดอายุ..การออกบัตรทดแทนทำอย่างไร 

ก่อนบัตร atm หมดอายุภายใน 1 เดือนเราสามารถที่จะติดต่อธนาคารเพื่อออกบัตรทดแทนได้แล้วไม่จำเป็นจะต้องรอให้ถึงวันที่บัตรเอทีเอ็มหมดอายุตามนั้นเป๊ะ ซึ่งการออกบัตรใหม่ทดแทนนั้นก็จะสามารถใช้ได้ต่อเนื่องทันทีซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความสะดวกหรือทำให้คุณหมดความกังวลซึ่งหากหมดอายุไปแล้วก็ไม่ต้องกังวลเพราะสามารถที่จะมาต่อบัตรได้ภายใน 3 เดือนซึ่งก็สามารถใช้งานบัตรเอทีเอ็มแบบต่อเนื่องไปเลย 

อย่างน้อยก็ตามวิธีแก้ไขหากต้องมีการทำบัตรใหม่ก็แนะนำให้มีการเตรียมสมุดบัญชีที่มีกรณีที่เป็นบัญชีออนไลน์ก็นำหน้าแอพพลิเคชั่นหรือตัวโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานพกติดตัวไปด้วยมีการนำบัตรประชาชนและบัตรเดบิต ATM ใบเดิมมาที่สาขาที่สะดวกได้เลย 

บัตรเอทีเอ็มหมดอายุต่อบัตรใบเดิมทำยังไง 

เมื่อบัตรเอทีเอ็มหมดอายุแล้วคุณมีความจำเป็นจะต้องใช้รูปแบบ ATM เดบิตการ์ด บัตรเอทีเอ็มหมดอายุทํายังไงนั้นแนะนำให้มีการติดต่อกับทางธนาคารภายใน 1-3 เดือนแรกในบางสถาบันการเงินอาจจะได้รับการยกเว้นในการออกบัตรเดบิตทดแทนบัตร atm หมดอายุให้คุณ ทั้งนี้จะต้องขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นต่างๆแต่ก็จะมีค่าธรรมเนียมบัตร atm ในแต่ละประเภทซึ่งจะเป็นค่าธรรมเนียมรายปีตามปกติแต่เรื่องค่าธรรมเนียมแรกเข้าอาจจะได้ยกเว้นหรือไม่ก็อาจจะต้องขึ้นอยู่กับแต่ละโปรโมชั่นธนาคาร 

บัตรเอทีเอ็มหมดอายุ …สามารถทําบัตร atm ใหม่ออนไลน์ได้หรือไม่

ต้องบอกว่าสามารถทำได้เฉพาะบางสถาบันการเงินเท่านั้น เพราะ บัตรเอทีเอ็ม เป็นรูปแบบของหนึ่งในผลิตภัณฑ์จากทางสถาบันการเงินดังนั้นกรณีที่บัตรหมดอายุเราสามารถที่จะกดสมัครเลือกทําบัตร atm ใหม่ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์หรือ Application โดยตรงของธนาคารหรือสถาบันการเงินนั้นๆได้เลย โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องต่อบัตรเอทีเอ็มหมดอายุแบบประเภทบัตรเดิมก็ได้หากคุณมีความสนใจในผลิตภัณฑ์อื่นซึ่งเป็นการทำบัตรใหม่แบบอื่นที่อาจจะให้ความคุ้มค่าอื่นๆตามมา เพราะอย่าลืมว่าในการมีบัตร ATM แล้วนอกจากจะต้องเสียค่าธรรมเนียมบัตร atm รายปีเราจึงจะได้รับประกันสุขภาพหรือความคุ้มครองสิทธิประโยชน์อื่นๆ ตามแต่ละผลิตภัณฑ์ของธนาคารกำหนดหรือมอบให้แก่ผู้ถือบัตรเอทีเอ็มอีกด้วย ดังนั้นหากพบว่าบัตรของคุณหมดอายุก็สามารถหาข้อมูลเบื้องต้นผ่านทาง App ของธนาคารหรือเว็บไซต์ธนาคารไว้ก่อนก็ได้ซึ่งหลายๆสถาบันการเงินก็สามารถกดสมัครผ่านทางออนไลน์และรอให้ธนาคารส่งบัตรมาให้ที่บ้าน แต่หากคุณมีความจำเป็นจะรีบใช้ก็สามารถเดินทางไปสมัครโดยตรงกับทางสาขาก็จะสะดวกกว่า เพราะจะได้รับบัตรทำบัตรใหม่ทันที 

Scroll to Top