siamedunews.com

เว็บไซต์เงินกู้ด่วนที่มาพร้อมสินเชื่อเงินด่วนออนไลน์และบริการบัตรต่างๆ (อัพเดท 2024/2567)

รวมบริการเงินกู้อนุมัติง่ายผ่านการสมัครสินเชื่อเงินที่มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือในปี 2024

ข้อเสนอทางการเงิน

เงินกู้

บริการเงินกู้มีรูปแบบไหนให้เลือกใช้บริการบ้างในปี 2024 นี้

สำหรับปี 2567 นี้หลายๆ ท่านคงสงสัยกันอยู่ว่า ‘เงินกู้’ ในปัจจุบันมีกี่รูปแบบ ดังนั้นในบทความเรื่องเงินกู้ด่วนมากตอนนี้ทางผู้เขียนจะมาแนะนำให้ท่านทราบ โดยเงินกู้ด่วนรายเดือนแบ่งประเภทหลักๆ ได้ดังนี้

1.เงินกู้ส่วนบุคคลที่ปล่อยโดยธนาคาร ซึ่งตอบโจทย์ผู้หาเงินกู้ด่วนแบบปลอดภัย

2.แต่หากท่านต้องการเงินด่วนแล้วไม่สามารถไปยื่นกู้ที่ธนาคารได้ ก็สามารถเลือกผลิตภัณฑเงินกู้จากทางบริษัทกลุ่ม Non-Bank ได้เช่นกัน เพราะจัดเป็นเงินกู้ถูกกฎหมาย

3.ประเภทของเงินกู้ด่วนสุดท้ายที่ชอบโฆษณาว่าเป็นบริการเงินกู้ได้จริง แต่ในความเป็นจริงคือ ปล่อยเงินกู้เพื่อคิดดอกเบี้ยแพงๆ หรือมีวงเงินให้กู้สูงๆ เพื่อให้ลูกค้าผู้ใช้บริการเงินกู้ออนไลน์/ออฟไลน์ต้องชำระไวๆ ภายใน 1 อาทิตย์ หรือ 1 เดือนและหากำไรจากค่าปรับของเงินกู้ฉุกเฉินที่ปล่อยให้ลูกค้า

นี่คือ 3 ประเภทหลักๆ ที่ทุกท่านควรรู้ไว้ สำหรับส่วนถัดไปของบทความเรื่องเงินกู้นี้ทางผู้เขียนจะมาแนะนำเนื้อหาต่างๆ ตั้งแต่ตัวอย่างผลิตภัณฑ์เงินกู้ง่ายๆ ตัวอย่างเอกสารกู้เงินที่ต้องใช้ และแนวทางการคำนวณดอกเบี้ยว่าที่ไหนคิดถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย

บริการ LINE BK เปิดให้สมัครขอเงินกู้ได้ง่ายๆ ผ่านทางออนไลน์

ผลิตภัณฑ์เงินกู้ที่น่าสนใจ โดยทางธนาคารกสิกรไทยกับไลน์ได้จับมือกันปล่อยเงินกู้ตัวนี้ออกมา โดยเน้นไปในทางแฟลตฟอร์มเงินกู้ออนไลน์ ซึ่งความน่าสนใจคือ การทำให้ไลน์ บีเค เป็นเงินกู้ด่วนมาก เพราะอนุมัติไวใน 10 นาทีรู้ผลเลย ซึ่งเงื่อนไขในการขอเงินกู้ด่วนรายเดือนก็ไม่ยุ่งยากเลย ขอเพียงมีรายได้ 5,000 บาทขึ้นไป มีแอพไลน์แอพกสิกรและมีอายุ 20 ปีขึ้นไปก็สามารถหาเงินกู้ด่วนตัวนี้ได้เลย ที่สำคัญเงินกู้อย่าง LINE BK พร้อมมอบยอดเงินกู้ส่วนบุคคลให้ท่านสูงสุดถึง 800,000 บาท และผู้ต้องการเงินด่วนทุกคนก็ไม่ต้องกังวลเลยว่าเงินกู้ได้จริงตัวนี้จะคิดดอกเบี้ยที่แพง เพราะหากคำนวณดอกเบี้ยและคำนวณวงเงินให้กู้จริงๆ จะคิดไม่เกิน 25% ต่อปี จัดเป็นผลิตภัณฑ์เงินกู้ถูกกฎหมายและสุดท้ายที่ท่านต้องทราบคือ เงินกู้ด่วนตัวนี้จะให้ระยะเวลาในการผ่อนชำระค่างวดของเงินกู้ฉุกเฉินนานถึง 5 ปีเต็ม หากสนใจตอนนี้ก็ยื่นกู้ได้เลยผ่านแอพไลน์ เพราะฉะนั้นแล้วหากท่านเริ่มมีความสนใจในเงินกู้แล้วอยากดำเนินการลงทะเบียนเงินกู้ง่ายๆ ให้ได้เงินจริงในส่วนถัดไปเราก็มาดูกันที่เอกสารกู้เงินกันเลย!

เอกสารที่จำเป็นในการขอเงินกู้

1.เงินกู้ ณ ตอนนี้จะขอสำเนาบัตรประชาชนของท่านด้วย

2.สมัครเงินกู้ด่วนมากตอนนี้จำเป็นต้องใช้สำเนาทะเบียนบ้านด้วย

3.สำหรับเงินกู้ด่วนรายเดือนจะมีการขอเอกสารแสดงรายได้ของท่านด้วย

4.การหาเงินกู้ด่วนผ่านบริการเงินกู้ถูกกฎหมายจำเป็นต้องใช้หน้าสมุดบัญชีธนาคารด้วย เพราะทางเจ้าหน้าที่หรือระบบเงินกู้ได้จริง จะดำเนินการรปล่อยเงินกู้โอนวงเงินให้กู้ไปยังบัญชีของผู้ต้องการเงินด่วน

5.เงินกู้บางตัวจะมีการขอเอกสารหลักทรัพย์หรือข้อมูลของผู้ค้ำประกันเงินกู้ส่วนบุคคลด้วย

6.ส่วนสุดท้ายจะเป็นเอกสารกู้เงินประเภทเงินกู้ด่วนทะเบียนรถ-รถแลกเงิน คือ จะมีการขอประวัติเครดิตบูโรในการยื่นกู้ทุกครั้ง

6 อย่างนี้จะเป็นเอกสารหลักๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในการสมัครขอเงินกู้ออนไลน์ เพราะฉะนั้นแล้วในส่วนถัดไปของบทความเงินกู้ฉุกเฉินนี้ ทางผู้เขียนจะมาแนะนำผู้ที่กำลังมองหาเงินกู้ง่ายๆ กันว่า ต้องมีการคำนวณดอกเบี้ยบริการเงินกู้แบบใดถึงจะเป็นการกู้เงินที่ปลอดภัย!

ดอกเบี้ยเงินกู้แบบไหนที่ปลอดภัยและแบบไหนที่เสี่ยงโดนโกง!

เงินกู้ทางกฎหมายจะมีการคำนวณดอกเบี้ยแบบรายเดือนหรือรายปี แต่โดยหลักๆ แล้วเงินกู้ด่วนมากผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ทางบริษัทดำเนินการปล่อยเงินกู้นั้นจะต้องไม่เกิน 36% ต่อปี หรือง่ายๆ ก็คือ หากจะคิดเป็นเงินกู้ด่วนรายเดือนท่านจะต้องคิดดอกเบี้ยไม่เกิน 3% ต่อเดือน การทำเช่นนี้จะไม่เป็นการเอาเปรียบผู้หาเงินกู้ด่วนหรือผู้ที่กำลังต้องการเงินด่วนเนื่องจากว่าเงินกู้ส่วนบุคคลที่เป็นแบบนี้อยู่ภายใต้ขอกำหนดของกฎหมาย แต่ถ้าหากเงินกู้บางกลุ่ม มีการคิดดอกเบี้ยพร้อมวงเงินให้กู้ด้วย % ดอกเงินกู้ได้จริงที่เกินกว่านี้ จะเข้าข่ายผิดกฎหมายและกลายเป็นเงินกู้ด่วนนอกระบบอีกทั้งจะไม่มีชื่อที่เว็บไซต์ธนาคารแห่งประเทศไทยที่ใช้ในการตรวจสอบบริการเงินกู้ถูกกฎหมาย ดังนั้นขอแจ้งเลยว่าการคำนวณเช่นนี้สามารถใช้เช็คได้ทั้งเงินกู้ออนไลน์ทั้งเว็บและแอพ รวมถึงเงินกู้ฉุกเฉินที่จัดตั้งเป็นบริษัทอีกด้วย สำหรับในส่วนสุดท้ายของบทความเงินกู้ง่ายๆ ตอนนี้เรามาดูข้อดีของการยื่นกู้เพื่อรับเงินกู้ที่อยู่ภายใต้ข้อบังคับของกฎหมายกัน!

ทำไมเงินกู้ที่ถูกกฎหมายถึงน่าสนใจ?

หากสงสัยว่า เงินกู้แบบนี้นอกจากจะสร้างหนี้แล้วมันมีอะไรดี? แน่นอนว่า หากท่านทำการสมัครขอรับเงินกู้ด่วนมากมาและสามารถที่จะชำระเงินกู้ด่วนรายเดือนได้ตามวันเวลาที่กำหนดก็จะได้รับแต่สิทธิประโยชน์อย่างแน่นอน ประเด็นแรก ผู้หาเงินกู้ด่วนจะสามารถนำวงเงินให้กู้ที่มาจากเงินกู้ส่วนบุคคลไปใช้หมุนเวียนกระแสเงินสดในชีวิตประจำวันได้เลย ส่วนในภาคธุรกิจที่ต้องการเงินด่วนก็ดีเข้าไปอีก เพราะเงินกู้ได้จริงที่อยู่ในประเภทเงินกู้ถูกกฎหมายจะช่วยให้สามารถนำเงินกู้ไปขยายกิจการ ไปหมุนเวียนการเงินหรือปรับปรุงส่วนที่วางแผนไว้เพื่อสร้างกำไรที่มากขึ้นในอนาคต แต่ก็อย่าลืมว่า เงินกู้ด่วนนี้ก็เป็นดาบสองคม เพราะทางธนาคารปล่อยเงินกู้ด่วนมาก็หวังเอากำไรจากการคำนวณดอกเบี้ย ดังนั้นหากท่านขอเงินกู้ออนไลน์ไปแล้วไม่ทำการชำระค่าหนี้เงินกู้ฉุกเฉิน ก็จะถูกคิดดอกเบี้ยที่สูงขึ้นรวมถึงค่าปรับต่างๆ ก็จะตามมา แต่ถึงอย่างนั้นทางผู้เขียนขอแนะนำว่าหากท่านต้องการเตรียมเอกสารกู้เงินไปยื่นกู้สถาบันการเงินสักแห่ง ก็อย่าไปหลงผิดใช้บริการเงินกู้ง่ายๆ นอกระบบเพราะว่า เงินกู้กลุ่มนี้จะทำให้การเงินท่านมีปัญหาอย่างแน่นอน

Scroll to Top